NHỮNG LÝ DO KHIẾN THỜI TRANG TRẺ EM LÀ XU HƯỚNG HOT CHO MỌI GIA ĐÌNH

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuanlocfashionvn, 6/9/16.

  1. xuanlocfashionvn

    xuanlocfashionvn Mới đăng kí

    Tham gia:
    21/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Thời trang trẻ em càng ngày càng phát triển và được đông đảo chị em phụ nữ ở khắp nơi ưa chuộng. Ngày càng có nhiều những của hàng, shop chuyên bán đồ trẻ em tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Đời sống vật chất và tinh thần được nâng cao

    Đời sống của người dân được nâng cao nên sự đầu tư cho con em ngày càng lớn với những bộ đồ đẹp hơn và chất lượng hơn. Hàng quần áo trẻ em Việt nam xuất khẩu vì thế mà được mang đến với nhiều lựa chọn cho các bậc cha mẹ mua đồ cho con em mình với sự thoải mái và co giãn thuận lợi cho sự vận động và vui chơi của trẻ.

    [​IMG]

    Giá cả

    Giá cả quần áo trẻ em cũng mềm hơn so với thời trang người lớn do vậy sức mua rất lớn. Hơn nữa, quần áo trẻ em xuất khẩu được bán trong nước với giá rất cạnh tranh bởi không phải chịu thuế xuất nhập khẩu.

    [​IMG]

    Nếu các quý phụ huynh có nhu cầu MAY – SỬA quần áo trẻ em để xây dựng hình ảnh thời trang hơn cho con em mình hãy đến với XUÂN LỘC Fashion tại địa chỉ 51/36/01 Cao Thắng, P.3, Q.3, HCM hoặc liên hệ hotline: 0908 .418 .036 - 0936. 208.806 để được tư vấn chi tiết.

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn