Những cách để giải pháp ERP sử dụng hiệu quả nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 29/8/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giải pháp ERP trong công ty là một hệ thống phần mềm rất phức tạp, vì vậy việc dùng phần mềm này thường bị bỏ sót vài tác dụng trong hệ thống. Phổ quát doanh nghiệp đã triển khai chiến thắng chuỗi hệ thống này nhưng chưa thực thụ khai thác hết các tính năng của nó.

    [​IMG]

    Sau đây là 5 bí quyết để để tối đa hóa việc dùng giải pháp ERP trong công ty một cách thức hiệu quả nhất, đem lại đa dạng giá trị hơn cho doanh nghiệp.

    1. Nắm bắt rõ mục đích của việc xây đắp giải pháp ERP và tại sao đơn vị dùng nó.

    Ông Robert Stahl, chuyên gia bản vấn sản xuất chuỗi cung cấp giải nghĩa rằng : ERP vốn dĩ được phát hành như một tập thích hợp các chế độ và kinh nghiệm trong điều hành nhằm khiến việc với chuỗi cung cấp. Sau nhiều năm, ý nghĩa của nó dần được chuyển sang lĩnh vực phần mềm.

    Giải pháp ERP thường được xây đắp để xử lý các điều bao gồm quản lý nguyên vật liệu, quản lý hàng tồn kho, điều hành mua hàng – bán hàng, quản lý tài chính kế toán…

    Việc hiểu rõ mục đích của việc xây dựng giải pháp ERP yếu tố rất cần thiết để tổ chức để xác định một cách rõ ràng mục đích sử dụng phần mềm quản lý này.

    2. Tái cấu trúc để tiết kiệm hóa giải pháp ERP

    Giải pháp ERP không thể tự nó giải quyết nhân tố được nếu bạn không tiến hành cải thiện cùng với thứ tự kinh doanh.

    Để chuyển đổi sang hướng dùng phần mềm điều hành ERP một phương pháp tích cực, đơn vị bạn phải đồ mưu hoạch chi tiết về thời gian thay đổi và sắp xếp các thứ tự mà nó hỗ trợ một cách có lí.

    Các nhà cung ứng chỉ bán sản phẩm, theo dõi việc triển khai của công ty và sẽ không cung cấp bạn một cách thức chuyên sâu hay tái cấu trúc các trật tự cần thiết để nâng cao hiệu quả.

    3. Phát triển và duy trì kế hoạch cải tiến liên tục

    Vận dụng thành công giải pháp ERP trong doanh nghiệp không chỉ việc cài đặt là xong xuôi mà còn phải liên tục vấn đề chỉnh các trật tự cần thiết và các modun trong phần mềm.

    Với một kế hoạch cải thiện liên tiếp công ty bạn sẽ tối đa trị giá ERP đem lại. Để xây đắp được kế hoạch này thì đòi hỏi người điều hành phải nắm bắt rõ về trật tự bình chọn công ty được miêu tả trước đó. Bước tiếp theo là cần tập trung tham gia các trật tự có tài năng lặp lại và dùng các khí cụ có thể tồn tại khi một nhân viên đảm trách thôi việc.

    4. Huấn luyện viên chức sử dụng hệ thống qua các chương trình huấn luyện thích hợp yêu cầu của khách hàng.

    Chìa khóa cho việc tối đa giá trị có được trong khoảng phần mềm chính là sự phù hợp của giải pháp ERP với nhu cầu người sử dụng phê duyệt tập huấn.

    Trong chiến lược sử dụng ngân sách hàng năm cho ERP nên bao gồm các chương trình đào tạo có mục tiêu được xác định thông qua các bình chọn cách thức đại chúng dùng chuỗi hệ thống.

    Để hệ thống hoạt động đạt hiệu quả cao nhất thì công ty bạn nên dùng các phương pháp huấn luyện nhiều chủng loại cùng với những thực hành để gia tăng tính trực quan, đoàn kết các góc cạnh về yêu cầu của người dùng hệ thống.

    5. Dùng bảng tin tức và báo cáo tùy chỉnh để tối đa hóa giá trị cho người sử dụng.

    Các giải pháp ERP là kinh nghiệm đúc kết của phổ biến chuyên gia trong thời gian dài nhưng đôi khi nó cũng cần được tùy chỉnh lại cho người dùng tại các phần chức năng không giống nhau. Các nhân viên thuộc bộ phận kế toán cần các khí cụ khác so với các cán bộ tìm hàng. Mỗi viên chức tại các bộ phận khác nhau có thể dùng cùng một hệ thống nhưng với những giao diện chủ quyền.

    Các giao diện này sẽ giúp cung cấp cho người sử dụng những tin tức cần thiết nhất trên một màn hình chính, các dữ liệu chính xác được chuyển đến đúng người.

    Nếu đơn vị của bạn chỉ mới bắt đầu với các bạn dạng thông báo và tin tức được tùy chỉnh, thì hãy tập trung đầu tiên tham gia các công dụng cần thiết của giải pháp ERP trong tổ chức. Cùng với những kì vọng về những kết quả có thể giải quyết được từ nguồn lực sẵn có, xây dựng để nắm bắt hình thức các tính năng của phần mềm khắc phục các điều chủ chốt dẫn tới sự thành công của tổ chức.
     

Ủng hộ diễn đàn