Những bản tin bạn chưa biết về ca nô lớn, du thuyền Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với tiến lên và tiến lên mạnh của nền kinh tế thời gian hiện tại, cầu hưởng thụ của người Việt ngày càng đi lên tầm mới, họ hướng đến những thú vui sang trọng và cao siêu hơn, nhất là giới thượng lưu. Trong đó dịch vụ mua bán Ca nô phân khối lớn, chiếc thuyền cũng dần dần trở nên khốc liệt hơn hơn tại Việt Nam. Xem thêm

    Nhưng do Vn chưa có cảng để nhập siêu thuyền sang trọng, nên những loại cái thuyền mini có mức giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi du thuyền nói riêng ưu tiên thích chọn hơn.

    Azimut luôn là công ty mua bán giá bán cano cao tốc và cái thuyền được giới chuyên gia và giới cái thuyền tin tưởng lựa chọn.

    Chính vì được giới thượng lưu và giới chơi thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Việt Nam với chiến dịch cung đa dạng loại các loại sản phẩm ca nô lớn và cái thuyền. Tự hào là một thương hiệu uy tín đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng du thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế tốt nhất đến từng bộ phận và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    tâm lý những suy nghĩ của quý du khách hàng, Ca nô phân khối lớn, duy thuyền là dòng dịch vụ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nên tốt nhất phải luôn đi cùng với cao siêu. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hoàn hảo nhất, trước khi giao hàng đến tay khách hàng công ty chúng tôi đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo đảm bảo nhất và độ hoàn hảo khi đến tay khách.

    Bên cạnh việc cung cấp cho khách những chiếc cano tốc độ cao, thị trường du thuyền Việt Nam giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn cung cho quý du khách hàng dịch vụ đào tạo thuyền trưởng lái cái thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng chiếc thuyền.


    [​IMG]

    nếu quý khách hàng có cầu mua cano tốc độ cao hay chiếc thuyền thì hãy liên hệ ngay với công ty, với tiêu chí luôn gửi tới cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - công ty rất hân hạnh được phục vụ khách hàng. Hãy nhanh tay mail để cùng Azimut bước chân vào thế giới chuyên gia đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc chuyến đi đầy thú vị, xa sỉ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn