Người bệnh lo lắng về thông tin p.khám Thế Giới lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 5/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo có thể là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong thời gian vừa qua. Sự thật những thông tin về p.khám Thế Giới lừa đảo là ra sao? Có đúng là phong kham da khoa the gioi lua dao thật không?

    “Em đang đi làm, dạo gần đây em thấy vùng kín của mình có những dấu hiệu lạ. Em đang tính đi thăm khám cụ thể xem ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra tại p.khám đ.khoa Thế Giới vì những bạn ấy cũng đã có người nhà đi chữa tại đây, chuyên gia rất nhiệt tình mà chữa trị bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về p.khám và đọc được nhiều thông tin lừa đảo. Em rất suy nghĩ không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.
    [​IMG]



    Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. Thực tế Dạo gần đây có rất nhiều p.khám tư trên địa bàn TPHCM, ngoài việc phục nhu cầu thăm khám chữa của bệnh nhân thì các phòng khám này còn có ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật thường xuyên các phương tiện, kỹ thuật tiên tiến của những nước tiên tiến; những thủ tục khám chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi các trung tâm y tế công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đa khoa Thế Giới có nhiều năm hoạt động và khám chữa trong các chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… p.khám đã thu hút được đông đảo lượng người bệnh đến đây và sau quá trình chữa trị đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, có đúng là p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo người bệnh hay không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

    Để mọi người có thể yên tâm, gửi trao sức khỏe của mình cho chúng tôi, các bác sĩ xin khẳng định tin đồn p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo là sai sự thật, qua các bằng chứng sau đây:

    Thứ nhất : p.khám Đa Khoa Thế Giới là phòng khám tư nhân có đầy đủ pháp lý kinh doanh. Được Sở y tế TPHCM kiểm tra nghiêm ngặt về cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế, cũng như là đội ngũ y bác sĩ và cấp phép hoạt động. Thông qua tất cả kì thanh tra đột xuất, phòng khám vẫn luôn đạt đầy đủ những yêu cầu dành cho lĩnh vực y khoa.

      Thứ hai: Mọi quá trình thăm khám, xét nghiệm, chữa trị đều được những bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm công tác ở các trung tâm y tế lớn trong cả nước trực tiếp theo dõi, giám sát chặt chẽ, đảm bảo có được kết quả chính xác và điều trị nhanh chóng hiệu quả nhất, giảm áp lực về kinh tế, thời gian cũng như sức khỏe của người bệnh.

    Thứ ba : kinh phí - chuyện được quan tâm hàng đầu, hiểu được áp lực này, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới luôn niêm yết tất cả khoản phí theo quy định của bộ y tế. trước khi thực hiện điều trị, người bệnh sẽ được thông báo về mức chi phí phải trả, qua đó giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe của bản thân. Vì thế, việc phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là hoàn toàn sai lệch

      Thứ tư : Ngoài cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, p.khám Đa Khoa Thế Giới còn được xây dựng theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu phòng nội soi, phòng lưu bệnh vô trùng 100 % đảm bảo thuận lợi nhất cho quá trình điều trị.

      Thứ năm : Trang thiết bị y tế của p.khám Đa Khoa Thế Giới đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu trên thế giới, trải qua sự kiểm định của bộ y tế và được cấp phép sử dụng để điều trị bệnh tại p.khám. Trong đó có một số kỹ thuật điển hình như: Kỹ thuật dao Leep - điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp PPH - điều trị trĩ, phương pháp ALA - PDT - chữa trị bệnh sùi mào gà…


    Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã giải đáp được cho nghi vấn: "p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hay không đúng. Chúng tôi kết luận lại, p.khám đa khoa Thế Giới không lừa đảo người bệnh!

    Giám đốc p.khám cho biết: “hiện nay, có rất nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đảm bảo uy tín và tốt để phục vụ bệnh nhân. Việc nhận được các thông tin “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo” hay “p.khám đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các phòng khám hoặc các cá nhân có ý định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới. Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những bác sĩ của phòng khám đa khoa Thế Giới luôn hết mình vì trọng trách được giao, chất lượng và hình ảnh của phòng khám được đánh giá thông qua ý kiến phản hồi của bệnh nhân".
     

Ủng hộ diễn đàn