NÊN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ Ở QUẬN 7 HAY QUẬN 2 ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi spamer2811v3, 21/9/16.

  1. spamer2811v3

    spamer2811v3 Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    câu hỏi nên mua căn hộ chung cư ở quận 7 hay Quận 2? được nhiều người đưa ra vào thời điểm mà ở hồ chí minh số lượng căn hộ rất nhiều nhất là phân khúc chung cư cao cấp ở quận 7 và quận 2 đang có rất nhiều chủ đầu tư chào mời. Để trả lời cho câu hỏi bạn nên mua căn hộ quận 7 hay Quận 2? đầu tiên ta nên xét về 1 vài khía cảnh như: Vị trí địa lý, thời gian hình thành của quận, số lượng các dịch vụ công và cơ sở hạ tầng tại quận đó có được đầu tư đồng bộ hay không
    Đầu tiên về phía bất động sản, căn hộ Quận 7:
    Nếu bạn có tìm hiều vài thông tin trên mạng hoặc báo chí sẽ biết. Quận 7 được thành lập năm 1997, đặc trưng khu vực có nhiều sông rạch, trong đó có nhiều sông lớn như: sông Sài Gòn, sông Nhà Bè, sông Phú Xuân… thuận lợi trong khai thác giao thông thủy, bộ, là cửa ngõ phía Nam của thành phố, giúp giao lưu kinh tế với Biển Động và thế giới, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Đây còn là khu vực điển hình trong công tác quy hoạch đô thị của thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều dự án bất động sản đang được đầu tư và phát triển, góp phần cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình muốn mua chung cư ở quận 7, căn hộ cao cấp ở quận 7 để an cư lâu dài. Về cơ sở hạ tầng thì đã được đầu tư bài bảng từ trước năm 2005 và được nhiều người biết tới Quận 7 qua thương hiệu Phú Mỹ Hưng hay khu Him Lam, về đường xá thì quận 7 được quy hoạch các tuyến đường mang chuẩn quốc tế với mỗi bên cho 4 lằng xe và kết nối trực tiếp với trung tâm Quận 1 qua nhiều con đường lớn mà từ căn hộ ở Quận 7 của bạn chỉ cần 15 phút để có thể tới Quận 1. 1 khu đô thị được xem là cao cấp và đẹp nhất ở Hồ Chí Minh vào thời điểm trước năm 2008. Đặc biệt thời điểm hiện tại, với việc đầu tư nhiều của các tập đoàn bất động sản trong và ngoài nước làm cho bất động sản ở Quận 7 thêm phần sôi động hơn bao giờ hết. Về dịch vụ công có thể nói Quận 7 được nhiều tập đoàn đa quốc gia hoặc các công ty lớn đầu tư vào đây nổi tiếng như Bênh Viên Tim Tâm Đức hay Lotte, Trường Đại Học Tôn Đức Thắng....
    [​IMG]
    Vào thời điểm hiện tại chuỗi những căn hộ quận 7 được rất nhiều người chú ý điển hình là chủ đầu tư Sacomreal đã bung ra lô hàng NOXH Quận 7, Đào Trí, Jamona Apartment chỉ trong vòng 2 tháng đã bán hết 800 căn NOXH với giá chỉ 14.7 Triệu/m2 (bao gồm VAT, diện tích thông thủy). Hay khu căn hộ chung cư Florita của chủ đầu tư Hưng Thịnh trên khu Khu Him Lam, quận 7, Tp.HCM được rất nhiều người chú ý đa số họ không phải là người mua căn hộ lần đầu, mà đa số đều có chỗ ở ổn định, nhưng vẫn muốn tìm một chỗ an cư phù hợp hơn. Nguyên nhân chủ yếu theo các chuyên gia bất động sản cho biết, vì Quận 7 nằm liền kề với trung tâm Quận 1 nên các dự án chung cư ở quận 7 được các giới đầu tư mua với mục đích cho thuê lại mà đối tưởng chủ yếu là người nước ngoài vì số lượng người nước ngoài tập trung ở Quận 1 khá đông chủ yếu họ đến để làm việc và công tác dài hạng nên cần 1 nơi ở ổn định không ồn ào và yên tĩnh. Nên các căn hộ chung cư quận 7 là 1 lựu chọn tuyệt vời (nếu không nói là hoàng hảo). Nắm bắt được những nhu cầu trên nên những nhà đầu tư nhỏ lẻ thường rất thích những căn hộ chung cư ở Quận 7. Ngoài nhà đầu tư mua căn hộ quận 7 để cho thuê, cũng theo chuyên gia có không ích người trẻ rất quan tâm tới những căn hộ chung cư quận 7 vì tiện đường và liền kề quận 1, nơi công việc họ tập chung chủ yếu ngoài ra các dự án chung cư ở Quận 7 được đa số các nhà đầu tư có tên tuổi đầu tư vào nên họ không sợ vấn đề chậm tiến độ hoặc những phát sinh khi mua 1 căn hộ chung cư mà mính không rành về các điều khoản trong hợp đồng mua bán chung cư.
    [​IMG]
    Còn về bất động sản, chung cư ở Quận 2:
    Quận 2 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 là quận mới đô thị hóa, nơi có Khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai gần là trung tâm tài chính thương mại mới của Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại Quận 2 đang xây dựng cơ sở hạ tầng đa số đã được hoàng thiện và sẽ hoàng thiện hết vào cuối năm 2020 là 1 trong những quận có tuyến tầu điện ngầm đầu tiên ở Việt Nam và cũng là quận liền kề với Quận 1 thông qua rất nhiều con đường lớn nhưng biết đến nhiều nhất là Hầm vượt sông Sài Gòn. Điểm nổi bật ở quận 2 là Quận nằm trên các con đường huyết mạch kết nối tới các Tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. nơi tập chung nhiều khu công nghiệp nhất của miền Đông Nam Bộ. Nếu bạn đã qua quận 2 sẽ cảm thấy "chống mặt" với viễn cảnh bất động sản Quận 2 vì tiến độ xây dựng rất nhanh và là nơi tập chung nhiều các dự án căn hộ chung cư nhất của Tp. Hồ Chí Minh. Do có lợi thế về quỹ đất nhiều nên những chung cư ở quận 2 được đánh giá là rất đa dạng nằm ở nhiều phân khúc từ trung cấp tới cao cấp. Các dịch vụ công tại quận 2 đang được hình thành, theo đúng như kế hoạch của UBND Thành Phố thì Quận 2 sẽ là nơi tập chung tất cả các cơ quan hành chánh công của thành phố. Các dịch vụ giải trí và mua sắm cũng đã và đang hình thành như siêu thị Metro..... Hoặc bạn có thể tới khu vui chơi giải trí Suối Tiên Quận 9 chỉ mất 20 phút chạy xe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo đánh giá của chuyên gia về việc so sanh việc mua hay đầu tư vào chung cư căn hộ quận 7 và quận 2 là ngang bằng nhau vì xét về vị trí thì Quận 2 và Quận 7 có sự tương đồng, vì 2 quận điều liền kề với Quận 1 nên bạn có thể đầu tư mua căn hộ và cho thuê với mức giá giao động từ 8 triệu đến 15 triệu / 1 tháng. Xét về cơ sở hạ tầng hiện tại Quận 7 sẽ hơn 1 điểm vì Quận 7 được hình thành và phát triển trước Quận 2 nên cơ sở hạ tầng và các dịch vụ vui chơi giải trí, thương mại đã hình thành và phát triển. Nhưng về dài hạng thì Quận 7 và Quận 2 sẽ không còn khoản cách vì hiện tại những dich vụ công và các tuyến đường mang tầm quốc tế cũng đang dần hình thành ở Quận 2. Theo chuyên gia này, nếu bạn đang làm việc hoạch có kế hoạch phát triển sự nghiệp ở những lĩnh vực công nghệ hoặc sản xuất thì bạn nên chọn những chung cư ở quận 2 vì quận 2 liền kề Quận 9, nơi được xem là thung lũng silicon của Việt Nam với sự đầu tư của nhiều tập đoàn lơn như SamSung hoặc Intel ...... Còn nếu bạn làm việc hoặc có kế hoạch trong tương lai phát triển sự nghiệp thiên về dịch vụ du lịch hoặc thủy hải sản bạn nên chọn căn hộ quận 7 vì xét về thời gian di chuyển thì Quận 7 vẫn gần hơn Quận 2 khi di chuyển vào trung tâm thành phố nên từ căn hộ quận 7 bạn sẽ dễ đến trức tiếp Quận 1.
     
  2. Trang332668

    Trang332668 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    38
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 3OO O81

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.




    Nguồn:
    dịch vụ đăng tin
     

Ủng hộ diễn đàn