Mọi người nên cân nhắc về thông tin Phòng Khám Thế Giới lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 13/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sau quá trình kiểm tra, giám sát của những sở y tế, rất nhiều các p.khám tư nhân ở khu vực TPHCM đã hoạt động không đúng và bị xử phạt theo đúng quy định. Nhưng, vấn đề đó làm không ít các tin đồn thất thiệt cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của một số phòng khám khác, trong đó có phòng khám đ.khoa Thế Giới. Vậy, phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo hay không? Những bác sĩ sẽ tìm câu trả lời giúp các bạn.

    Trên các trang báo, có không ít thông tin về những p.khám tư nhân lừa đảo. Và một số đối tượng không có ý tốt đã lợi dụng điều này để bôi nhọa uy tín của p.khám đ.khoa Thế Giới với những ý kiến như : phòng khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo, chặt chém người bệnh, Bác sĩ p.khám Đa Khoa Thế Giới thiếu lịch sự, phòng khám Đa Khoa Thế Giới chất lượng dịch vụ kém,…
    [​IMG]
      Nhưng, về phía phòng khám nhận định thì, thông tin phong kham da khoa the gioi lua dao không đúng sự thật. Và chắc chắn, những thông tin không đúng trên vẫn không thể làm suy giảm sự tin tưởng của bạn đọc và người bệnh với p.khám Đa Khoa Thế Giới trong suốt thời gian qua.

    Với các yếu tố về nhân lực và cơ sở vật chất, phương thức hoạt động như vậy, Chúng tôi khẳng định rằng: Thông tin p.khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của p.khám, cũng như sự lựa chọn của người bệnh.

    Ngoài ra, một cuộc trao đổi nhỏ của chúng tôi với những người bệnh từng kiểm tra, chữa bệnh ở phòng khám sẽ làm rõ hơn về chuyện này.

      "Tôi từng nhiều lần tới để khám và chữa bệnh. Vì đây là p.khám có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, kinh phí lại ổn định. Người thân của tôi cũng thường tới đây và hầu hết đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ở phòng khám đ.khoa Thế Giới". (Thu Lan - HCM)

      "Tôi kết luận các thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là không đúng sự thật. Chẳng có p.khám nào lừa đảo mà có khả năng hoạt động lâu dài và có số lượng bệnh nhân tin tưởng đến kiểm tra ổn định như vậy. Bản thân tôi cũng có các nhận định rất tích cực về phòng khám và tin đây là p.khám chất lượng cao tại Hà Nội". (Tuấn Anh - Vũng Tàu)

    Hi vọng các chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này và yên tâm đến đây trải nghiệm các dịch vụ y tế hiện đại, hiệu quả. Nếu bạn còn câu hỏi, hãy nói vấn đề với chúng tôi theo HOTLINE để được giải đáp bởi những bác sĩ.
     

Ủng hộ diễn đàn