Máy phát điện Denyo và các lỗi thường thấy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haithai01, 23/9/16.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    May phat dien Denyo là 01 phụ kiện phân phối điện quan trọng cho đời sống của chúng ta. Với thời tiết dạo gần đây thì có rất nhiều yêu cầu dùng nguồn điện tăng mạnh và nhiều đột biến, vì xảy ra hiện tượng nắng nóng ở những vùng núi cao. Nhất là tại những trung tâm thành phố mà mất điện thì các hoạt động sẽ bị khó khăn, và không đem lại hiệu quả tốt cho hoạt động của doanh nghiệp. Nhưng với hiện tượng mất điện thì sẽ làm cho máy phát điện của bạn có khả năng không mở được sau thời gian không vận hành nó, đồng thời đối với may phat dien Denyo 60kva có thể sử dụng được ắc quy khi vận hành, do đó, anh chị cũng ko cần phải mua bộ sạc ắc quy cho bất tiện. Sau đây nhà phân phối máy phát điện Hưng Tiến Phúc xin chia sẻ một bài viết về phương pháp sửa chữa những lỗi chủ yếu mà may phat dien Denyo hay gặp.
    Lỗi thứ nhất: máy phát điện Denyo để (giật) không nổ.

    - Vấn đề thứ nhất là ta nên làm là kiểm tra bugi, tháo bugi bằng các thiết bị đi kèm theo máy, kiểm tra xem bugi có còn chạy hay không, nếu không thì mình sắm bugi mới, nhưng nếu xài đựơc thì mình kiểm tra bugi có dính bẩn hay không, nếu có thì mình lau sạch bugi bằng xăng.

    - Coi thử nhiên liệu và lọc gió trong máy có đủ hay không? Nhìn xem tấm lọc của lọc gió có bụi cát không thì các bạn nên vệ sinh sạch sẽ, nếu không thì anh chị cần mua 01 tấm lọc gió để đổi cho cái cũ, và mình phải lau chùi tấm lọc gió cẩn thận.

    - Các bạn phải xem thử máy có bị chảy nhớt hay không, nếu có thì anh chị nên kiểm tra những nơi xả nhớt, xem những con ốc xã nhớt và những ren máy có bị gỉ hay không (nếu có thì ta ta kiểm tra ren có bị lõm hay không), nếu có thì ta nên lau chùi nó, và đồng thời ta dùng keo non quấn quanh con ốc nhiều lần và ta phải siết thật chặt để hạn chế nhớt chảy ra từ chổ xả nhớt.

    Lỗi thứ hai: đồng hồ báo điện không lên màn hình hoặc báo không đủ điện áp.

    - Ta xme thử đồng hồ có sáng điện không, nếu không thì mình cần đến công ty may phat dien Denyo để mua lại đồng hồ mới và gắn vào may phat dien.

    - Đồng hồ báo không đủ điện áp là có 2 nguyên nhân:

    + Nguyên nhân thứ nhất là: mình dùng nhiên liệu không hợp hoặc là có khả năng nhiên liệu bị bám bẩn bởi khí, nước bẩn,,, do đó, anh chị phải xả hết nhiên liệu và mua đúng nhiên liệu.

    + Nguyên nhân thứ hai là: máy chạy quá chậm cần phải tăng ga, nếu thêm ga mà điện áp không đủ thì mình nên kiểm tra lại dây đai của máy phát điện, có khả năng dây đai bị chùng, bị lỏng thì ta cần tiến hành điểu chỉnh lại cho chính xác.

    Lỗi thứ 3: Điện áp ra và tần số không ổn định khi đóng tải.

    - Nguyên nhân thứ nhất là do khi bỏ nhiên liệu vào buồng đốt của động cơ may phat dien Denyo không điều chỉnh đúng mức quy định của nhà sản xuất (xăng gió, nhớt hoặc kim phun).

    - Nguyên nhân thứ hai là do bộ tự động ổn định điện áp, AVR thường xuyên quá tải dẫn đến hư hỏng và làm mất đi khả năng tự điều chỉnh.

    Còn những nguyên nhân khác thì chúng tôi sẽ đề cập vào các lần sau. Hy vọng là thông tin này có khả năng hỗ trợ cho chiếc máy phát điện Denyo 10kva của bạn có khả năng sử dụng dễ dàng và không mắc một lỗi nào khi đang hoạt động.
     

Ủng hộ diễn đàn