Máy chiếu văn phòng Epson Eb – 97H

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maychieubinhminh, 25/9/16.

  1. maychieubinhminh

    maychieubinhminh Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy chiếu văn phòng Epson Eb – 97H



    Công ty TNHH chuyên cung cấp máy chiếu Epson Eb – 97H chính hãng với giá thành vô cùng hấp dẫn. Máy chiếu Epson Eb – 97H thích hợp dùng cho văn phòng, lớp học… hơn nữa bạn có thể dùng để xem phim với chất lương cao.

    Tính năng nổi bật:

    o Trình chiếu đa nhiệm, kết nối nhiều máy tính vào một máy chiếu: Với sự kiểm soát của một máy tính chủ và tối đa 50 thiết bị đầu cuối có thể được kết nối thông qua một máy chiếu duy nhất. Máy chủ đóng vai trò là người điều hành, lựa chọn hình ảnh sẽ được truyền tới thiết bị đầu cuối. Với chức năng điều tiết, bạn có thể duy trì kiểm soát và ngăn chặn sự can thiệp việc trình chiếu giả mạo từ các máy trong hệ thống.

    o Kết nối bằng mạng không giây: Máy chiếu hỗ trợ kết nối thông qua Wifi bạn sẽ dễ dàng chia sẻ và truyền tải hình ảnh, văn bản và các tập tin từ các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng của bạn bằng cách sử dụng chức năng “Epson iProjection”. Bạn còn có thể truyền tải tập tin đính kèm thông qua adapter mạng LAN không dây tại chỗ, đường truyền của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn. Việc xác thực xử lý sẽ sử dụng mã trình đọc mã“QR Code Reader” mang tới sự bảo mật cao.

    o Hệ số tương phản cao cho hình ảnh siêu thực: Với hệ số tương phản là 10.000:1 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng trình chiếu. Đây không phải là điều dễ dàng gì có được ở các dòng máy chiếu công nghệ 3LCD trên thị trường hiện nay, đó cũng chính là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu máy chiếu này.

    o Nút Zoom hình ảnh cho nhỏ và chỉnh độ mờ sáng bằng ống Lens: Chỉ với thao tác nhấn vào nút zoom vặn và xoay ống Lens bạn sẽ dễ dàng tuy biết kích thước khung hình chiếu lên màn chiếu, độ mờ của ảnh để phù hợp với nhu cầu trình chiếu tại văn phòng. Ngoài ra tính năng auto cũng sẽ giúp bạn dễ dàng trình chiếu mà không cần phải thao tác thêm.

    Xem thêm: Khung treo điện tử ECM30

    o Cổng kết nối mở rộng đa dạng: Bên cạnh các cổng kết nối truyền thống như MHL/HDMI, VGA và LAN còn có Stereo Mini Jack, USB type A -B, RS-232C, Composite…

    o Hệ thống quạt tản nhiệt thông minh giúp máy làm việc ổn định trong thời gian sử dụng liên tục mà không sợ quá nóng và ít bị bụi bám.

    o Chia nhỏ màn hình từ 2 nguồn chiếu khác nhau: Đây là một tính năng khá mới mẻ và hữu dụng, giúp bạn đạt nhiều hiệu quả hơn trong lúc trình chiếu.

    o Chất lượng âm thanh tuyệt hảo: Được trang bị loa trong có công suất 16W âm thanh xuất ra to và rõ ngay cả trong phòng lớn, giúp bạn loại bỏ sự phụ thuộc vào loa ngoài để bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    o Dễ dàng thay thế bóng đèn: Bạn hoàn toàn có thể tự thay thế bóng đèn máy chiếu cho 97H và 98H mà không cần phải cần tới người có chuyên môn bởi thiết kế khe kết nối bóng đèn rất dễ tháo rời. Với chi phí vào khoảng hơn 100 usd kèm theo thời hạn bảo hành từ 3 đến 6 tháng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sử dụng liên tục trong khoảng 6 năm.

    o Dễ dàng cập nhập Firmware (nền tảng phần mềm của máy chiếu): Để cập nhật, bạn chỉ cần chèn một thẻ nhớ USB với các phần mềm cần thiết. Cập nhật có thể được thực hiện qua mạng LAN hoặc thông qua kết nối USB-B.

    o Tự động bật chức năng trình chiếu: Khi máy chiếu được kết nối với nguồn chiếu thông qua cáp VGA, máy sẽ tự động bật chức năng trình chiếu, giúp bạn tiếc kiệm được thời gian thao tác để ngay lập tức bắt tay vào công việc.



    Nếu quý khách có nhu cầu mua máy chiếu Epson Eb-97h của chúng tôi vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau, chúng tôi sẽ giao hàng ngay và miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội:

    Công ty TNHH Thiết Bị văn phòng Bình Minh

    Đ/C: Khu tập thể xây dựng 34, Đường Chiến Thắng, Nguyễn trãi, Thanh Xuân, HN

    Hotline: 0987 269 294 – 0948 989 183
     

Ủng hộ diễn đàn