Landwind X7 - Hàng 'nhái' Range Rover sắp ra mắt với giá gần 22.000 USD

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 15/9/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếc crossover của hãng xe Trung Quốc với hình dáng giống hệt với chiếc Range Rover Evoque sẽ ra mắt tại thị trường ô tô Trung Quốc vào tháng 8 tới đây.



    Ban đầu Landwind X7 được dự kiến cho ra mắt vào tháng 6, nhưng đã không thể đúng hẹn. Mới đây, hãng xe Trung Quốc mới công bố chính xác ngày ra mắt chiếc xe con cưng của mình vào tháng 8 năm nay. Giá cho Landwind X7 sẽ rơi khoảng 135.000 tới 150.000 nhân dân tệ (21.740 - 24.164 USD).


    [​IMG]
    Landwind là nhãn hiệu xe Trung Quốc do Jiangling Motors và Changan Auto đồng sở hữu. Hiện Changan Auto là một trong 4 hãng xe hơi nội địa lớn nhất tại thị trường Trung Quốc với sản lượng 2 triệu xe/năm. Ngoài ra, Changan còn có liên doanh với nhiều hãng lớn như Ford, PSA Peugeot Citroen và Suzuki.


    [​IMG]
    Đây là hai hãng đều hợp tác với nhãn hiệu Ford đến từ Mỹ. Trước đây, Ford từng là công ty mẹ của Land Rover.


    [​IMG]
    Landwind X7 chia sẻ cơ sở gầm bệ với đàn anh X5 trong khi động cơ là loại máy xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít do Mitsubishi sản xuất. Động cơ tạo ra công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.


    [​IMG]
    Nếu nói về trình độ "sao y bản chính", Landwind X7 thực sự là một kiệt tác. Từ kiểu dáng tổng thể, hốc bánh, hốc thông gió, thiết kế đèn pha, lưới tản nhiệt, trần xe đến gương ngoại thất, tất cả đều giống hệt Range Rover Evoque. Thậm chí, đến cả bộ la-zăng hợp kim cũng chẳng khác gì "đồ xịn".
    - Nếu muốn Mua Bán Xe Đà Nẵng mà không cần ra Siêu Thị Xe Hơi vẫn được Tư Vấn Xe Hơi, sao bạn không tham gia diễn đàn Mua Ban Xe Da Nang?

    [​IMG]
    Ngay cả không gian nội thất của Range Rover Evoque cũng không thoát. Nút bấm khởi động, thiết kế lỗ thông khí, cụm đồng hồ và phần dưới bảng điều khiển trung tâm của Landwind X7 đều giống với Range Rover Evoque. Có một điểm khác biệt đáng chú ý, đó là màn hình của hệ thống thông tin giải trí.


    [​IMG]
    Màn hình trong Landwind X7 to hơn nhiều và thuộc dạng cảm ứng. Trong khi đó, màn hình trên Range Rover Evoque không phải là loại cảm ứng.


    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn