Hướng dẫn để có đôi mắt đẹp " lôi cuốn" chỉ với camera 360

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanh96, 25/2/16.

  1. tuanh96

    tuanh96 Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/1/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi chứa đựng những gì tuyệt diệu nhất của con người, nhìn vào đó ta có thể thấy được vẻ đẹp trong sáng của mỗi người. Do đó, mà rất nhiều người luôn ao ước mình có được đôi mắt đẹp mà sinh ra họ không có được như vậy. Rất nhiều người đã mất không hề ít tiền bạc và công sức để đến các thẩm mỹ viện để chăm sóc, phẫu thuật,... Nhưng giờ đây khi tai camera360 họ sẽ có được những bức ảnh với đôi mắt đẹp như " thiên thần" mà không hề tốn kém vì nó là hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để có được đôi mắt đẹp lôi cuốn qua camera 360 bạn đã biết chưa? Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh đôi mắt thông qua một số hướng dẫn cụ thể sau, hãy đọc và thực hiện ngay và luôn bạn nhé. Cũng tương tự như photowonder, camera 360 cung cấp cho bạn khá nhiều tính năng để bạn chọn lựa. Để có được đôi mắt đẹp lôi cuốn bạn chỉ việc vào phần mềm ứng dụng camera 360. Sau đó chọn một trong số những ảnh trong Album và bắt đầu chỉnh sửa thông qua Edit.

    [​IMG]

    Sau khi chọn Edit, trên màn hình sẽ hiển thị các tính năng, bạn chọn Portrait rồi chọn Enlarge. Với thao tác này, bạn sẽ có thể phóng to đôi mắt thông qua dãy các thông số phía dưới màn hình. Chọn một kích thước mắt phù hợp và lưu vào bộ nhớ. Ngoài ra, bạn có thể tai game mien phi để thêm về máy hàng loạt những game cực kỳ hot hiện nay bạn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn