Hướng dẫn các bước tải camera 360 miễn phí cho Android

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanh96, 12/3/16.

  1. tuanh96

    tuanh96 Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/1/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh camera 360 đang là một ứng dụng hot nhất hiện nay. Bạn đã tai camera360 về máy và thử dụng chúng chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay tải ngay đi nhé, vì nó sẽ cung cấp cho bạn vô số những tính năng mới giúp bạn " làm đẹp " đó. Và đặc biệt, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí khi tải về điện thoại, không những thế, mà thời gian tải và cài đặt cũng nhanh không kém, chỉ mất trong vài ba tích tắc là xong rồi.

    [​IMG]

    Để giúp bạn có thể tải camera 360 một cách đơn giản và dễ dàng, hãy đọc một số bước hướng dẫn sau đây để cùng thực hiện nhé. Trước tiên bạn bật máy của mình lên, và mở mạng( mạng Wifi hay 3G đều được cả nhé). Sau đó bạn vào phần mềm cài đặt trong máy của mình và tìm kiếm từ khóa ứng dụng chỉnh sửa ảnh, khi đó trên màn hình sẽ hiện ra một loạt các ứng dụng camera 360, photowonder và một số các ứng dụng làm đẹp khác bạn tìm và chọn camera 360. Sau khi chạm vào đó, ở màn hình sẽ hiển thị nút cài đặt.

    [​IMG]

    Bạn ấn vào nút cài đặt đó và máy sẽ tự động tải về giúp bạn. Sau khi tải xong sẽ hiển thị thông báo báo thành công, đến đây, mọi bước thực hiện đã hoàn thành rồi. Bạn chỉ việc vào và thực hiện các thao tác mình muốn. Trong lúc tải camera 360 bạn có thể tai game mien phi nhanh chóng và đơn giản như trên.
     

Ủng hộ diễn đàn