Hà Đô Centrosa và những kiến trúc đẳng cấp xanh trong thành thị

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress104, 29/8/16.

  1. dalatexpress104

    dalatexpress104 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    8
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dường như nắm bắt được tâm lí yêu thích cuộc sống yên tĩnh và không gian trong lành, sạch đẹp của tất cả toàn bộ mọi người sống giữa đô thị đông đúc, ồn ào, bụi bặm Vì thế ông chủ Hà Đô của chúng ta lần này đã cực kì khôn ngoan khi tập trung vào xây dựng Hà Đô Centrosa với không gian xanh cực kì mộc mạc, trong lành.

    Dự án kiến trúc xanh Centrosa

    [​IMG]

    Sự đầu tư này đã được thể hiện ngay từ cái tên của nó. “Garden” trong tiếng anh có nghĩa là vườn, ngụ ý chỉ mong muốn của nhà đầu tư đối với dự án. Centrosa này còn được dành hẳn một khoảng không gian riêng cực kỳ rộng để xây dựng công viên phục vụ cho việc thư giãn, tập thể dục… của tấ cả mọi người. Không chỉ vậy, tại khu căn hộ Centrosa, một thư viện riêng được thiết kế quá tinh tế, phong cách, tĩnh lặng và trang bị đầy đủ mọi thiết bị, các loại sách kinh điển… để tạo điều kiện cho những người yêu thích việc đọc sách.

    Không gian xanh gây thích thú cho nhiều người

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, cây xanh được trồng khắp nơi trong khu tỉnh thành. Việc này không cỉ tạo bóng mát mà còn góp phần điều hòa, làm sạch không khí, thanh lọc toàn bộ bụi bẩn, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành tự nhiên nhất. Với thiết kế kiến trúc xanh này, Hà Đô đã luôn đặt vấn đề sức khỏe của con người lên trên hết. Các tiện ích tại Hà Đô Centrosa Garden cũng đã không quên tập trung vào ý tưởng này. Tại đây, một khu du lịch nội sinh đã được xây dựng. Và dĩ nhiên, nó vô cùng phù hợp với thiết kế xanh như dự định của chủ đầu tư.

    quan trọng không gian mà Hà Đô Centrosa mang lại này đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng toàn bộ mọi người nơi đây và đánh dấu sự thành công hơ cả sức tưởng tượng của Hà Đô lần này.

    Hơn thế, những đầu tư về thiết kế bên trong mỗi căn hộ cũng góp phần nâng cao đẳng cấp quý phái của nó. Và dù là kiến trúc xanh nhưng nữ hoàng này vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế và có lẽ còn rất hiện đại nữa.

    Xanh sang trọng giữa lòng thành phố

    [​IMG]

    Quả thật, dự án này đã khơi nguồn cho một hứa hẹn cuộc sống hoàn toàn mới, hứa hẹn những thành công kế tiếp của tập đoàn Hà Đô với những nổ lực để dần hoàn thiện chính mình.

    Hiện tại chúng tôi vẫn đang nhận giữ cọc cho khu phức hợp Hà Đô Centrosa này với giá cực kì hữu nghị tại http://eagleland.vn/. Quý khách có thể đăng kí online tại website hoặc nhanh chóng liên hệ 0937.24.92.24 để được cung cấp toàn bộ những thông báo quan trọng xác nhất về dự án và giải đáp mọi thắc mắc nhé.

    Tag: ha do centrosa
     

Ủng hộ diễn đàn