Golf View Tower Tân Sơn và khu phức hợp view sân golf độc đáo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress110, 27/8/16.

  1. dalatexpress110

    dalatexpress110 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Golf View Tower Tân Sơn là khu phức hợp căn hộ, thương mại – dịch vụ tiện lợi . Với diện tích đa dạng từ 59 -79 m2, dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư sinh lời. Golf View Tower Tân Sơn được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Chủ đầu tư tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong xây dựng như hành lang an toàn, lối thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, xử lý chất thảy, hệ thống điện dự phòng, chắc chắn môi trường sống, v.v…

    Đường Tân Sơn là nút giao 3 quận Tân Bình - Gò Vấp - quận 12. bởi thế, cư dân dự án Golf View Tower Tân Sơn sẽ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn hảo của cả 3 quận sầm uất này. Ngoài ra, dự án Golf View Tower còn có lợi thế gần kề sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    [​IMG]

    50% diện tích đất được dùng để xây dựng dự án, phần còn lại dành riêng cho mảng xanh và các tiện ích nội khu, bảo đảm không gian sống xanh mát và lành mạnh cho sức khoẻ của cư dân.

    Căn hộ Golf View Tower có diện tích từ 59 - 79 m2, thiết kế sang trọng, , phù hợp với thiên hướng hiện đại cũng như điều kiện tài chính của những gia đình trẻ.

    Căn hộ golf view Tower Tân Sơn là dự án do công ty ABC đầu tư và phát triển với sự phân phối độc quyền của L&L Group - Lucky Land. Dự án căn hộ tân sơn nằm liền kề sân golf 36 lỗ và gần phi trường Tân sơn nhất, can ho golf view tower là căn hộ duy nhất có thể nhìn rõ tường tận từng đường golf cọng cỏ xanh mướt của khu Tân Sơn Nhất Gofl Course.

    [​IMG]

    Căn hộ golf view tower Tân Sơn nằm ngay mặt tiền đường Tân Sơn tuyến đường huyết mạch nối từ Gò Vấp qua Tân Bình tuyến đường huyết mạch nối từ Gò Vấp qua Tân Bình. Trong vòng một năm trở lại đây tốc độ phát triển khu vực này khá nhanh , chủ yếu nhờ vào hạ tầng đi lại kết nối vào đường Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và Tuyến Metro Số 2 Bến Thành - Tham Lương. Kéo theo đó có khá nhiều dự án căn hộ mở bán và có được thành công vang dội như : Garden Gate , Orchard Garden, Sky Center , Phúc Yên 2 , Depot Metro Tham Lương , Chuỗi căn hộ 8X...

    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn tọa lạc trên đường Tân Sơn, quận Tân Bình, liền kề khu vực sân golf 36 lỗ bên cạnh sân bay Tân Sơn Nhất. Căn hộ Tân Sơn có vị trí tiếp giáp với Quận Gò Vấp, bên cạnh tuyến đường Quang Trung, đường huyết mạch để đi về Hóc Môn và các quận phía Bắc thị thành.

    Đường Tân Sơn là tuyến đường trọng yếu kết nối quận Tân Bình và quận Gò Vấp, vừa được mở rộng 30m, đi lại thuận tiện, cảnh quan xanh sạch, cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt.

    Từ Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn, nối tiếp bởi tuyến đường Trường Chinh, Cộng Hòa, ta có thể đến trung tâm Quận 1 trong khoảng 12 phút. Theo hướng ngược lại, khởi hành từ căn hộ đường Tân Sơn di chuyển đến quận 12 chỉ với khoản thời gian 7 phút di chuyển bằng xe máy.

    [​IMG]

    Dự Án Căn Hộ Golf View với 2 block căn hộ cao 12 tầng trong đó có 10 tầng căn hộ và 2 tầng dưới làm trọng điểm thương nghiệp dịch vụ tiện ích. Diện tích căn hộ từ 59 – 79 m2 toàn bộ đều là loại 2 phòng ngủ có thiết kế ấm cúm vả tối đa hóa diện tích sử dụng.

    Nắm bắt được thị hiếu, thị trường của người dân sống quanh khu vực Do vậy chủ đầu tư Căn Hộ Golf View Tower Tân Sơn quyết định chỉ làm diện tích 2 phòng ngủ nhằm phù hợp cho nhiều nhu cầu, như các cặp vợ chồng trẻ mới di chuyển làm cũng có thể sở hữu 1 căn hộ tại đây. Tối đa hóa nhu cầu cho thuê với những khách hàng đầu tư khi hướng đến tầng lớp cư dân trí thức cần làm việc liền kề trường bay tân sơn nhất hay những Cao Ốc Office như Etown , Công Viên Phần Mềm Quang Trung…

    Golf View Tower Tân Sơn đã mang đến một làn sóng mới về chuẩn mực sống cao cấp: không gian Xanh – Sạch, vị trí đắc địa, môi trường xung quanh trong lành, kết nối hạ tầng khu vực thuận tiện, mật độ xây dựng thấp, chất lượng tiện ích cao cấp, thiết kế tinh tế….Golf View Tower không chỉ thể hiện bộ mặt tươi sáng mới cho thị trường bất động sản mà còn ở Giá Trị Trường Tồn, Hiệu Năng Sử Dụng, Chất Lượng Sống của Golf View Tower Tân Sơn.

    Tag: Golf view tower Tan Son
     

Ủng hộ diễn đàn