General Motors chọn Colorado tới triển lãm xe độ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 22/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Không phải Silverado mà lại là Chevrolet Colorado Z71 sẽ trở thành tâm điểm của General Motors (GM) tại triển lãm xe độ SEMA năm nay.


    [​IMG]
    Chevrolet Colorado Trail Boss 3.0 phiên bản nâng cấp dành cho các tín đồ offroad sẽ là ngôi sao của hãng xe Mỹ tại triển lãm xe độ được tổ chức tại Las Vegas.

    Chiếc Colorado Trail Boss 3.0 vẫn được trang bị động cơ diesel Duramax mới nhất của hãng với dung tích 2.8L turbo đã được nâng cấp, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh, nhưng GM cho biết những cải tiến sẽ mang lại hiệu suất đang nể hơn cho mẫu xe này, cao hơn hẳn so với phiên bản tiêu chuẩn (181 mã lực/500 Nm).
    [​IMG]
    - Blog Mua Xe Máy cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm Chăm Sóc Xe Hơi thông qua Cộng Đồng Xe Hơi của diễn đàn Blog Mua Xe May.

    Trên nền tảng của chiếc Chevrolet Colorado Z71, Colorado Trail Boss vẫn có cabin đôi nhưng được nâng cấp với khá nhiều thiết bị dành cho những cung đường offroad, gồm: bộ giá cho thùng xe gắn kèm hệ thống đèn Led hỗ trợ, bộ mâm hợp kim nhôm 17” đi kèm bộ lốp A/T đến từ Goodyear mang tên DuraTrac với kích thước 265/65R17, hệ thống dẫn động bốn bánh với khóa vi sai cầu sau G80, bậc lên/xuống hai bên hông xe bằng thép không gỉ, bộ lót thùng xe cùng thảm trải sàn phù hợp mọi thời tiết, móc trên cản trước hỗ trợ tời kéo, đèn pha dạng chiếu, …

    GM cho biết sẽ có khoảng 20 chiếc Chevrolet Colorado Trail Boss 3.0 với các phiên bản khác nhau về trang bị sẽ xuất hiện tại SEMA trong tuần này.
    [​IMG]
    Hiện tại, Chevrolet Colorado và người anh em Canyon GMC đóng góp doanh số khá lớn cho GM, với hơn 85.000 xe trong 9 tháng đầu năm nay, tuy còn thấp hơn so với mẫu bán tải cỡ lớn Silverado nhưng cao hơn so với Camaro, Impala, Trax và Sonic…
     

Ủng hộ diễn đàn