Ford Focus EcoBoost 1.5 ghi điểm bằng trang bị an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 13/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất cuối năm 2015, Ford Focus EcoBoost 1.5 bên cạnh việc sở hữu những tính năng thông minh, ngoại hình đổi mới và động cơ “tí hon” nhưng mang sức mạnh của “người khổng lồ”, còn ghi điểm với người tiêu dùng bởi những trang bị an toàn vượt trội trong phân khúc.

    Ngày nay việc sở hữu một chiếc ô không còn là một điều xa vời với đại đa số người Việt. Tuy nhiên ngoài nhiệm vụ như một ngôi nhà di động để giúp chủ nhân “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu” thì yếu tố giúp cho nhiều người không ngần ngại “móc hầu bao” để sở hữu một chiếc xế hộp còn bởi nó là một phương tiện di chuyển cực kỳ an toàn.
    [​IMG]
    Vậy ở Focus 2015 mới có những tính năng an toàn như thế nào lại có thể khiến cho nó trở thành một trong những chiếc xe an toàn hàng đầu phân khúc?

    Yếu tố đầu tiên là sự chắc chắn đến tự hệ thống khung vỏ xe. Hệ thống khung vỏ xe Focus 2015 được giới thiệu là sử dụng 55% thép chịu lực cao, kết hợp 31% thép Boron siêu cứng và nhẹ, đồng thời sử dụng các vật liệu cao cấp cải thiện đáng kể trọng lượng xe và góp phần không nhỏ tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
    [​IMG]
    Tiếp đó là hệ thống 6 túi khí an toàn bao gồm 2 túi khí phía trước và 2 túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước. Kết hợp với 2 túi khí rèm dọc thân xe (trang bị trên hai bản: Focus 2.0L Sport và Focus 2.0L Titanium), giúp bảo vệ chủ nhân và hành khách ngồi trên xe an toàn gần như tuyệt đối khi không may có va chạm mạnh xảy ra.
    [​IMG]
    - Bạn muốn Bán Xe Porsche đang có và cần Giá Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi để bán dễ hơn? Tham gia ngay cộng đồng Ban Xe Porsche!

    Hệ thống kiểm soát hướng lực kéo trên Focus 2015 là một ưu điểm không thể bỏ qua. Khi xe vào cua, để tăng độ bám đường và tính ổn định, hệ thống này sẽ siết nhẹ phanh của bánh xe phía bên trong, đảm bảo vòng quay ở mỗi cặp bánh xe là như nhau, giúp người kiểm soát xe tốt hơn ở mỗi vòng cua, và cảm giác lái an toàn hơn.
    [​IMG]
    Những trang bị an toàn khác trên Focus 2015 giúp cho nó xứng đáng là một trong những chiếc xe đáng được mua nhất trong phân khúc xe hạng C. Tiêu biểu như: Hệ thống cân bằng điện tử (ESP), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) và hệ thống kiểm soát cân bằng động.
    [​IMG]
    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ lực phanh đều ra hai bánh sau giúp xe và người lái không bị chúi đầu về phía trước trong trường hợp buộc phải phanh gấp. Hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA) tác dụng thêm lực phanh vào bàn đạp phanh đồng thời giảm công suất của động cơ trong trường hợp phanh gấp.
    [​IMG]
    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) giúp giữ xe đứng yên trên dốc ngay cả khi không đạp phanh trong thời gian ba giây, giúp cho người lái hoàn toàn tự tin di chuyển trên những cung đường đèo dốc.
    [​IMG]
    Cùng với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát cân bằng động (AdvanceTrac DSC) liên tục theo dõi điều kiện mặt đường và các phản ứng của người lái, điều chỉnh công suất của động cơ và phanh hợp lý để duy trì độ bám đường một cách chắc chắn nhất.
    [​IMG]
    Có thể nói với những tính năng an toàn vượt trội trong phân khúc, cùng với công nghệ thông minh, công suất mạnh mẽ đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Ford Focus 2015 mới hoàn toàn có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

    Focus 2015 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá (đã bao gồm 10% VAT) như sau:

    - Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa): 799 triệu đồng.

    - Focus Titanium/Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa): 899 triệu đồng.
     

Ủng hộ diễn đàn