Dự án Lancaster Lincoln Quận 4 được lấy cảm hứng từ Boutique

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress105, 13/9/16.

  1. dalatexpress105

    dalatexpress105 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự kiến trong năm 2016, Trung Thủy Group sẽ giới thiệu ra thị trường 4 dự án cao cấp với khoảng 1.200 căn, trong đó dự án Lancaster Lincoln quận 4 nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, nơi có vị trí không thua kém Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm.

    Tập đoàn Trung Thuỷ từ lâu đã sở hữu một quỹ đất khá lớn tại những vị trí đắc địa như quận 1, 4 và 7. Tuy nhiên, bây giờ người ta biết đến Trung Thuỷ qua Dreamplex nhiều hơn là qua hoạt động đầu tư bất động sản vốn có.

    Dự án Lancaster Lincoln quận 4 là dòng bất động sản cao cấp, luôn tọa lạc tại những vị trí đắc địa của tập đoàn Trung Thủy. dự định vào khoảng tháng 10/2016 này, Trung Thủy Group sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Lancaster Lincoln quận 4 ngay bên bờ sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Tiếp nối chuỗi thành công của các dự án cao cấp mang thương hiệu Lancaster tại đô thị Hồ Chí Minh, thời gian tới đây Tập Đoàn Trung Thủy sẽ quan trọng thức ra mắt siêu dự án Lancaster Lincoln mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, là một khu vực sầm uất nhất trọng tâm quận 4.

    Chủ đầu tư Lancaster Lincoln: Trung Thủy Group

    – Vị trí: 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp Hcm

    – Tổng diện tích: 7,202 m2

    – Số tầng hầm: 2 tầng

    – Số tầng cao: 35 tầng

    – Số lượng căn hộ cao cấp: 510 căn

    Từ vị trí dự án Lancaster Lincoln quận 4, chỉ mất:

    - Phú Mỹ Hưng mất 10 phút.

    - trọng tâm quận 1 mất 10 phút.

    - Các khu thương mại, dịch vụ, giai trí nổi danh sài thành cũng rất gần trong phạm vi bán kính 3km.

    [​IMG]

    Dự án Lancaster Lincoln quận 4 là sự nối tiếp đam mê từ thành công trong việc thực hiện các dự án bất động sản hiệu quả, uy tín tại TPHCM và Hà Nội. Lần này Tập đoàn Trung Thủy tiếp tục phát triển một dự án mang kiến trúc cao tầng độc đáo và tinh tế, tận dụng tối đa môi trường thiên nhiên xanh đẹp, thiết kế hiện đại, cung cấp hệ thống đối lưu không khí tự nhiên cho từng phòng.

    Dự án Lancaster Lincoln quận 4 có tổng quy mô là 7.202 m2, nắm giữ quỹ đất có vị trí đẹp bậc nhất quận 4, Trung Thủy Group phát triển dự án thành 2 tòa tháp chung khổi đế cao 37 tầng.

    Lancaster Lincoln được lấy cảm hứng từ phong cách Boutique. Dự án khi đi vào hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng một nơi an cư đẳng cấp nhất quận 4 và cũng là cơ hội đầu tư sinh lợi cao cho những khách may mắn mua được giá đợt 1.

    Lancaster Lincoln Quận 4 sở hữu view nhìn thoáng đãng về phía trọng tâm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài quan trọng Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án Lancaster Lincoln quận 4 là chọn cuộc sống sung túc, thứ hạng và yên bình cho tương lai.

    Tag: du an Lancaster Lincoln quan 4
     

Ủng hộ diễn đàn