Dự án căn hộ cao cấp vì môi trường xanh quốc gia

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 1/9/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dự án căn hộ cao cấp quận 2 vì không gian xanh tổ quốc vừa được không gian Việt Nam trao tặng giải thưởng này. Là một trong số ít công trình BĐS ở được vinh danh lần này, theo nhà đầu tư, thời gian qua, phổ biến người địa phương bỏ ra số tiền ko phải bé nhưng lại không được chiếm hữu những căn hộ chất lượng xanh thực sự. Chúng tôi đã xây dựng và đặt tên công trình ước muốn mang đến cho cư dân thủ đô cuộc sống xanh và hiện đại theo đúng nghĩa vị đại diện cho hay.

    [​IMG]

    Dự án được chủ đầu tư bỏ ra hồ hết quy mô để phủ cây cối, tiện thể ích, bến xe, khu nghỉ dưỡng và tuyến đường dạo bộ. Theo thiết kế, rất nhiều các căn hộ cao cấp đều có cửa sổ, ban công rộng, thoáng đáng, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và đón không khí trong lành.

    Dĩ nhiên, để biến thành một thành phố xanh đúng nghĩa thì yếu tố nhiều cây cối vẫn chưa đủ, mà xanh phải từ trong mỗi căn hộ. Theo đó, công trình được xây dựng bằng vật liệu thân thiết với không gian, công nghiệp xây đắp hiện đại, chuỗi hệ thống điện chiếu sáng trong cả tòa nhà bằng đèn dành dụm năng lượng, cửa kính dùng cách âm, cách nhiệt, chống ồn, bảo đảm ánh sáng tự nhiên luôn chan chứa môi trường sống, thang máy lanh lợi, chuỗi hệ thống giải quyết rác thải văn minh, tránh tối đa chất thải ra bên ngoài.

    Với sự chăm chút kỹ càng, kĩ càng của nhà đầu tư với công trình căn hộ cao cấp quận 2, cư dân sẽ được trải nghiệm những chốc lát sống cân bằng đích thực khi bước chân về tổ ấm của mình sau mỗi ngày khiến việc bao tay.

    Cư dân đã được sở hữu một căn hộ tiến bộ, dễ ợt giữa môi trường đậm chất. Vì lẽ đó, ngay từ khi các tòa chính thức ra mắt đã lôi cuốn lượng lớn đối tượng mua hàng tới khám phá và đặt tìm căn hộ.

    Như tòa căn hộ chỉ sau một vài bốn tuần mở bán, căn hộ đã gấp rút có chủ khi bán ra hoạt động mua bán. Và mới nhất, tòa tòa nhà cuối cùng trong tổ phù hợp công trình căn hộ cao cấp đã được nhà đầu tư trình bày, đây cũng là thời cơ sau cùng cho những đối tượng mua hàng đang hy vọng kiếm tìm nơi an cư cho mái ấm với nguồn tài chính hạn hẹp.

    Sở hữu căn hộ tại quận 2 dân cư sẽ hưởng toàn vẹn toàn thể phục vụ tiện ích đẳng cấp như trọng điểm thương nghiệp, rạp chiếu phim, bể bơi, văn phòng phẩm, nhà thờ, gym và sống trong môi trường tràn trề cây cỏ. Gần giống như tòa lúc trước, các căn hộ được xây đắp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu sống càng ngày càng cao của đối tượng mua hàng nội địa cũng như đối tượng mua hàng người nước ngoài muốn sinh sống tại vn.

    Theo chủ đầu tư, với mô phỏng tại công trình mang lại cho dân cư một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa thu giãn thiên nhiên trong sạch ngay trong nhà, vừa chẳng phải xa cách đời sống dễ ợt, hiện đại và tân tiến của thị trấn.

    Theo đó, mỗi căn hộ quận 2 được thiết kế để đón gió và ánh sáng tự nhiên, với chuỗi hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang tới góc nhìn đẹp hướng ra trạm xe buyt và sông xanh. Thiết bị phía bên trong cũng được chọn lựa từ các nhãn hiệu cao cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tao nhã và thân thương với không gian gồm phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Dự án được tích hợp Áp dụng công nghệ căn hộ thiết bị chuỗi hệ thống khóa từ mưu trí, hệ thống liên lạc nội bộ bảo đảm bình yên cho dân cư sinh sống.

    Góp phần làm tăng giá trị của dự án là việc tích thích hợp các nhân tố thiên nhiên tham gia luôn thể ích nội khu phong cách như biển bơi, vườn bình tĩnh, những nơi công cộng con nít, phòng gym, khu sport đa năng, sảnh lounge đón khách. Nhờ đó, cư dân và gia đình sẽ có cảm giác đang sống giữa lòng thành phố tấp nập.

    Điểm đặc sắc tại công trình là nhà thờ rộng một ha nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn. Màu xanh căn bản của những thảm cỏ trải dài, hệ thống cảnh quan vườn phong phú xen giữa chuỗi hệ thống lối đi bộ, tuyến phố dạo ven biển, bãi cát trải dài theo phong cách biển ven sông. Công trình còn có bến du thuyền quý phái và phong cách, cư dân căn hộ cao cấp có thể di chuyển bằng du thuyền tới quận 2 đi dạo.

    Dịp này, nhà đầu tư triển khai chương trình ưu đãi lợi nhuận suất bỏ ra cho đối tượng mua hàng khi mua căn hộ quận 2 tại công trình sẽ được hưởng lãi suất cho tới khi có thông báo bàn giao nhà.
     

Ủng hộ diễn đàn