Đơn vị hiện nay cho thuê máy phát điện tại quận 7?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haithai01, 14/9/16.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc là một trong một số đơn vị uy tín trong ngành phân phối dịch vụ cho thue may phat dien. Với lượng máy sẵn có dồi dào với đủ mọi công suất làm việc từ 1- 2000 kva đảm bảo đáp ứng tất cả yêu cầu cũng như tính chuyên nghiệp, nhanh chóng cho tất cả quí khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ kĩ sư và thợ vận hành chuyên nghiệp đem đến hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành máy phát điện.
    [​IMG]
    Nếu quý khách đang muốn dùng gấp một may phat dien để phòng tránh mất năng lượng bất ngờ trong dây truyền chế tạo của mình?

    Quý khách đang có các dự án công trình lớn cần dùng nhiều mẫu máy phát điện với những dải công suất khác nhau cho một số yêu cầu sử dụng khác nhau trong cùng một thời gian cụ thể ?

    Hoặc anh chị đang tìm kiếm 01 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện uy tín chất lượng và giá thành phải chăng ở TPHCM và những tỉnh thành khác?

    Quý khách muốn có 01 nhà cung cấp bán máy phát điện cũ của Nhật và Tây Âu giá cần chăng và tốt lại chất lượng ? Có dịch vụ hậu mãi trước và sau bán hàng uy tín tốt cao.

    Quí khách hàng đang phải 01 nhà phân phối dịch vụ cho thuê máy phát điện tại quận 4 phải có đội ngũ dùng chuyên nghiệp có hiểu biết chuyên môn sâu để đáp ứng yêu cầu công việc sử dụng đảm bảo ổn định điện năng?

    Nắm bắt được nhu cầu của quí khách hàng muốn gì và phải gì từ 01 đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Khi nhận được thông tin từ quý quí khách hàng, chúng tôi sẽ trợ giúp cho anh chị 01 cách cụ thể để xác định đúng loại máy, thời gian, công suất và phương án dùng máy cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật tới tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý khách hàng. Chúng tôi miễn phí tất cả chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, trợ giúp.

    Thương trường cạnh tranh khốc liệt chúng tôi nên luôn tự đổi mới, không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của những loại may phat dien cho thuê. Tất cả những mẫu máy của chúng tôi đều đáp ứng một số tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quý quí khách hàng về tốt năng lượng áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…

    Với thế mạnh ko các là có nguồn máy dồi dào với dải công suất rộng từ 1 – 2000 kva .Thì yếu tố con người luôn được chúng tôi quan tâm chú trọng bồi dưỡng và đào tạo đặt tạo ra uy tín chất lượng thương hiệu cho Công ty . Chúng tôi có đội ngũ cán bộ dùng là những người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng vận hành chất lượng.

    Với slogan “chung tay cùng phát triển ”Chúng tôi cam kết mang tới các giá trị tốt nhất cho quý khách khi cho thuê máy phát điện tại quận 9 :

    – Tiếp nhận và xử lý thông tin dùng máy 24/7.

    – Khắc phục kịp thời tất cả sự cố trong quá trình cho thuê may phat dien.

    – Giảm tiền thuê máy phát điện nếu thời gian thuê trên 6 tháng.

    – Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy phát điện.

    – Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi 01 máy khác có công suất tương đương.
     

Ủng hộ diễn đàn