Đa khoa Thế Giới - nơi kiểm tra tổng quát uy tín

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 16/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có ý định đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa, nam khoa tổng quát, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng về vấn đề lựa chọn phòng khám nam khoa tốt. Bởi ở những địa chỉ được xem là tốt như các trung tâm y tế nhà nước thì luôn ở hiện trạng quá đông. Tại một số trung tâm y tế tư thì bệnh nhân lo lắng không đảm bảo được chất lượng. Vậy địa chỉ kiểm tra tổng quát ở đâu chất lượng tại TPHCM?

    Băn khoăn của người bệnh khi chọn lựa một phòng khám tổng quát tại đâu tốt nhất TPHCM

    Chị Đào Minh Ngọc tại Thành Phố Hồ Chí Minh, thành viên tại diễn đàn Trái tim Việt Nam cho biết “Tôi đang có ý định đưa gia đình đi kiểm tra định kỳ cho yên tâm. Thế nhưng, kiểm tra tại bệnh viện công lập thì đông quá, không đủ thời gian, phải xếp hàng rất mệt mỏi. Tôi muốn đi kiểm tra ở phòng khám tư nhưng để yên tâm tôi muốn đi đến những phòng khám uy tín, có chất lượng cao. Không biết đã có bạn nào đi kiễm tra chưa và các bạn có thể cho tôi biết nên kiểm tra phụ khoa, nam khoa sức khỏe định kỳ tại đâu tốt ở Thành Phố Hồ Chí Minh được ko?”.
    [​IMG]
    Phong kham da khoa the gioi - nơi khám định kỳ uy tín tại TPHCM

    Một trong những phòng khám mà bạn có thể tham khảo khi muốn khám phụ khoa nam khoa tổng quát là phòng khám Thế Giới. Là 1 trong các phòng khám đa khoa chất lượng ở HCM, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia VN và nước ngoài hàng đầu, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám dưới sự hỗ trợ của hệ thống dụng thiết bị y tế hiện đại bậc nhất sẽ đem đến cho người bệnh dịch vụ khám phụ khoa nam khoa tổng quát khoa học và hiệu quả.

    Gói kiểm tra tổng quát ở Đa khoa Thế Giới đã được các chuyên gia đầu ngành thiết kế phù hợp với nhu cầu kiểm tra sức khỏe của từng đối tượng. Ngoài ra, quy trình điều trị cũng được tiến hành một cách nhanh gọn, bệnh nhân không phải đợi lâu. Và, chi phí kiểm tra phụ khoa nam khoa tổng quát cũng được công bố công khai tại phòng khám theo quy định của Sở Y tế.
     

Ủng hộ diễn đàn