Chuyện trò cùng mocha trên dế

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhhang123, 11/1/16.

  1. minhhang123

    minhhang123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/1/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã nghe đến ứng dụng mocha bao giờ chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi ngay về ứng dụng này ở bài viết bên dưới nhé, thật sự bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì những gì mà ứng dụng này mang lại đó, sử dụng ứng dụng này bạn sẽ được thỏa sức nhắn tin trò chuyện với bạn bè hoàn toàn miễn phí, hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy và thử dùng nào.

    [​IMG]

    Tham gia vào Mocha Messenger, bạn sẽ không cần đăng ký hay xác nhận gì cả mà chỉ cần thuê bao có 3G Viettel thì ngay sau khi cài đặt ứng dụng là người dùng có thể truy cập và sử dụng ngay (Hiện chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel, bạn có thể nhắn tin miễn phí trên website vietteltelecom.vn hoặc cài ứng dụng Mocha Messenger). Không chỉ những người cùng cài ứng dụng mới có thể trò chuyện với nhau. Với Mocha Messenger, Viettel tặng bạn 5 SMS mỗi ngày để nhắn tin miễn phí đến toàn bộ thuê bao trong danh bạ, kể cả các thuê bao chưa cài ứng dụng. Thật tuyệt vời phải không nào, giờ đây bạn có thể thỏa thích chat, trò chuyện cùng với bạn bè, người thân cho dù ở bất cứ nơi đâu. Điều đặc biệt nhất đó là lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm tính năng “Cùng nghe nhạc” vô cùng độc đáo và mới lạ chỉ duy nhất có trong ứng dụng chat này.Trong khi sử dụng mocha bạn còn có thể tai game online về máy chơi nữa nhé. Cực kì hấp dẫn phải không nào.

    [​IMG]

    Mocha Messenger không những cho phép người sử dụng gửi tin nhắn, hình ảnh, ghi âm mà còn có thể sử dụng tính năng “cùng nghe nhạc” để vừa trò chuyện vừa lắng nghe giai điệu mình yêu thích thông qua kho nhạc Keeng của Viettel.Mocha Messenger miễn phí cước nhắn tin nội mạng đến toàn bộ thuê bao Viettel. Từ ngày 03/07/2015, khi cài ứng dụng Mocha, bạn có thể nhắn tin miễn phí không giới hạn tới toàn bộ thuê bao Viettel, kể cả các số chưa cài ứng dụng… Với thuê bao Viettel, người dùng chỉ cần cài đặt và sử dụng không cần đăng ký tài khoản. Sử dụng công cụ này bạn cũng có thể chat nhóm, gửi tin nhắn thoại với bạn bè một cách dễ dàng.Để tai game mien phi ve may bạn hãy vào website của chúng tôi nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn