Chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 Sài Gòn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress112, 8/9/16.

  1. dalatexpress112

    dalatexpress112 Mới đăng kí

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cập nhật thông báo chính xác từ chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4. Dự án có tổng diện tích quy mô lên đến 7.202 m2, trên tổng quỹ đất có vị trí đẹp này, Tập đoàn Trung Thủy sẽ xây dựng và phát triển 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 35 tầng và có 2 hầm để xe. Ý tưởng xây dựng dự án Lancaster Lincoln được chủ đầu tư lấy theo phong cách Boutique, khi ra đời dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ đẳng cấp bậc nhất quận 4, một nơi an cư lý tưởng, hơn nữa là mộ cơ hội đầu tư sinh lợi cao..

    Vị trí Lancaster Lincoln nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, 4 mặt giáp sông, chỉ với 10 phút về trọng điểm quận nhất, quận 4 được mệnh danh là viên ngọc quý, nơi đây, vị trí này, dự án Lancaster Lincoln xứng tầm với tên gọi và thứ hạng của nó, bên cạnh vấn đề di chuyển đi lại, từ Lancaster Lincoln bạn cũng cực kỳ dễ dàng tới những nơi nổi danh như:

    [​IMG]

    Lancaster Lincoln sở hữu quỹ đất rộng, do vậy chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 rất chú trọng không gian sống bao phủ bởi cây xanh, cùng với mật độ xây dựng thấp, dự án Lancaster Lincoln khu totor hợp căn hộ, dịch vụ thương mại, với những dịch vụ hiện đại, thuận tiện, phục vụ cư dân Lancaster Lincoln một cách nhanh và tốt nhất.

    Tập đoàn Trung Thuỷ từ lâu đã sở hữu một quỹ đất khá lớn tại những vị trí đắc địa như quận 1, 4 và 7. Tuy nhiên, bây chừ người ta biết đến Trung Thuỷ qua Dreamplex nhiều hơn là qua hoạt động đầu tư bất động sản vốn có.

    dự kiến trong năm 2016, Trung Thủy Group sẽ giới thiệu ra thị trường 4 dự án cao cấp với khoảng 1.200 căn, trong đó dự án Lancaster Lincoln quận 4 nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, nơi có vị trí không thua kém Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Tổng dự án căn hộ Lancaster Lincoln chỉ có 510 căn hộ cao cấp. Theo các chuyên gia nhận định, dự án sở hữu vị trí siêu đẹp này không thua kém gì quận 1 trong mai sau không xa, bạn chỉ mất khoảng 5 phút là kết nối linh hoạt đến trung tâm quận 1, bạn chỉ mất 10 phút đến Phú Mỹ Hưng và các khu vực lân cận. Đặc biệt sống tại căn hộ Lancaster Lincoln bạn sẽ chìm đắm trong một không gian thoáng đãng, hướng view nhìn trực diện về khu vực trọng tâm quận 1, trước mặt là sông sài gòn thơ mộng, bên kia sông là bán đảo thủ thiêm, quận 2.

    Ngoài những tiện ích xung quanh, bản thân chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 cực kỳ sẵ lòng làm những tiện ích hiện đại và thứ hạng, nhằm phục vụ cư dân Lancaster Lincoln một cách tốt nhất, đến với Lancaster Lincoln bạn hoàn toàn thoải mái, và những tiện nghi mà Lancaster Lincoln mang lại cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Được thiết kế sang trọng theo phong cách Boutique, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng sản phẩm thứ hạng nhất quận 4, là nơi an cư lý tưởng, ngoài ra còn là một thời cơ đầu tư sinh lời cao.

    Không gian mở, thoáng, bao phủ các con sông, kênh rạch, hệ thống cay xanh bao phủ xung quanh dự án, cùng với thiết kế kiến trúc hiện đại, từng không gian, nơi sống trong từng căn hộ gia đình những chủ nhân tương lại Lancaster Lincoln sẽ cảm nhận được sự tinh tế, hòa mình vào khu rừng, cảm nhận rõ nét sự yên bình..

    Sở hữu quỹ đất rộng, không gian sống được bao phủ bởi cây xanh, cùng với mật độ xây dựng thấp, dự án Lancaster Lincoln quận 4 là khu tổ hợp căn hộ, dịch vụ thương mại, với những dịch vụ hiện đại, phục vụ dân cư Lancaster Lincoln một cách tốt nhất với những tiện nghi mà Lancaster Lincoln mang lại cho gia đình quý khách.

    Tag: chu dau tu du an can ho Lancaster Lincoln quan 4
     

Ủng hộ diễn đàn