Câu trả lời về thông tin phòng khám Thế Giới lừa gạt bệnh nhân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 10/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Dạo gần đây, xuất hiện thông tin tố cáo phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo. Vậy các thông tin đó về phòng khám đ.khoa Thế Giới có đúng không? Trước những chia sẻ trái chiều về phòng khám Thế Giới làm cho bệnh nhân cảm thấy hoang mang không biết thông tin nào mới đúng. Từ đó, ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề chọn lựa của người bệnh khi đi thăm khám và chữa trị.

    Hỏi: Cháu đang bị viêm cổ tử cung lộ tuyến và đang có ý định đi khám và điều trị. Bạn bè có giới thiệu đến phòng khám Thế Giới. Nhưng có đọc được các thông tin tố cáo phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo. Vậy sự thật vấn đề là ra sao? Mong nhận được sự giải đáp của các bác sĩ.
    [​IMG]



    Hiện nay, có rất nhiều phòng khám tư nhân tự ý hoạt động khi không được những cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép. Do đó, chất lượng khám và chữa trị bệnh rất kém, thậm chí dẫn tới nhiều hậu quả xấu tác động đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

    Vấn đề này vô tình tạo ra một nhận định chung cho rằng p.khám đ.khoa Thế Giới cũng là 1 địa chỉ không chất lượng như các p.khám khác. Tuy nhiên, đây chắc chắn là 1 trong những thông tin phong kham da khoa the gioi lua dao không đúng sự thật, tạo tác động xấu đến hình ảnh cũng như chất lượng phòng khám Thế Giới

    Một số vấn đề về p.khám Thế Giới có thể mọi người chưa biết:

    - Đây là p.khám được thành lập dưới sự cho phép của sở y tế TPHCM. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn nghiệp vụ tốt và đều đã được cấp giấy phép hành nghề.

    - Mọi quy trình kiểm tra và chữa bệnh của phòng khám đều được giám sát chặt chẽ, không có chuyện tự ý kiểm tra hoặc tạo áp lực điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám Thế Giới cam kết tôn trọng nguyên tắc tự nguyện điều trị của bệnh nhân.

    - Kinh phí khám chữa bệnh tại phòng khám được công khai rõ ràng và phù hợp với yêu cầu của bộ y tế.

    Như vậy, các chia sẻ cho rằng phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là hoàn toàn vu khống, không đúng sự thật.
     

Ủng hộ diễn đàn