Cao răng thủ phạm của nhiều bệnh nha chu cần chữa trị kịp thời

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhakhoak9i87im, 12/10/16.

  1. nhakhoak9i87im

    nhakhoak9i87im Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    32
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam

    Cao răng là hiện tượng các mảng bám, căn vôi bám vào quanh răng nhất là vùng khe lợi khiến cho răng ố vàng và tạo điều khiện cho nhiều loại vi khuẩn gây bệnh răng miệng phát triển.

    Cao răng có phải là bệnh không?
    Cao răng gọi là vôi răng, là những mảng bám trên răng đã cứng lại. Trong thành phần của cao răng mang chứa carbonat, phosphate, cặn mềm (mảnh vụn thức ăn và những chất khoáng trong môi trường mồm, vi khuẩn và xác tế bào biểu mô). nghiêm trọng hơn, cao răng còn là nơi lắng đọng sắt của huyết thanh trong máu và nước miếng. Sau lúc dùng thực phẩm mà răng mồm ko được khiến sạch thì mảng vụ thức ăn sẽ bám vào thân răng, lâu ngày sẽ tạo thành những cặn cứng mà chẳng thể chiếc bỏ được bằng các chải răng thường nhật.

    Có nên lấy cao răng không?

    Bằng việc hạn chế các bệnh lý nguy hiểm sau khi khiến sạch cao răng thì câu trả lời là nên lấy cao răng.
    Bây giờ phổ thông những cách lấy cao răng: lấy bằng máy thổi cát, bằng sóng siêu âm…Máy thổi cát tuy thao tác đơn thuần nhưng dễ khiến rỗ bề mặt răng do những hạt cát được phun ra trong công đoạn khiến cho sạch. Sau khi lấy cao răng sử dụng máy thổi cát, răng dễ bị nhiễm màu và tạo điều kiện cho màng sinh vật học hình thành mau lẹ hơn vì răng đã bị mất độ suôn sẻ bóng bình thường.
    Lấy cao răng bằng cách nào để không làm hại răng lợi?

    Có các bệnh nhân phổ thông cao răng thì vẫn phải tiêu dùng máy lấy cao răng để dòng bỏ hết các mảng cao răng lớn vì máy thổi cát chỉ có thể khiến cho sạch những vết ố màu trên bề mặt chứ ko làm rời mảng cao răng ra được.
    + Hiện nay, nhà sản xuất lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo cách siêu âm hiện đại là công nghệ đương đại nhất, đảm bảo làm sạch mảng bám và không xâm lấn nướu. Máy lấy vôi siêu âm tạo độ rung cho vôi rã ra, vừa nhanh vừa ko va chạm phổ biến tới nướu xung quanh nên ít đau, hoàn toàn không gây chảy máu.
    + Máy siêu thanh vôi răng BP được chứng minh thành công lâm sàng trên 15 năm, sở hữu khả năng kiểm soát khử trùng tối đa giúp quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn, không viêm nhiễm.
    + Thao tác đánh bóng nhẹ nhõm sau chậm tiến độ lại giúp tăng cường độ suôn sẻ láng cho răng nên mang thể giảm thiểu sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô sinh rất tích cực.
    Xem thêm: Chảy máu chân răng cần lưu ý và chữa trị ngay
     

Ủng hộ diễn đàn