Căn hộ Centrosa garden của tập đoàn Hà Đô thật quá tuyệt vời

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress108, 28/8/16.

  1. dalatexpress108

    dalatexpress108 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khu tổ hợp TTTM – Nhà Phố - căn hộ Centrosa Garden sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố có thể gọi là vị trí Kim Cương khi trong nội đô thành phố còn rất ít quỹ đất nên được phát triển dựa trên ý tưởng vươn lên tỏa sáng theo hình tượng thương hiệu Hà Đô đã có từ lâu, với mục đích kiến tạo và xây dựng một khu phức hợp đa năng cao cấp, một đô thị cao cấp với phong cách sống đỉnh cao ngay tại trung tâm thành phố. Căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 là một tổ hợp tiện ích dịch vụ hiện đại mang đến cho gia đình bạn những giá trị sống trọn vẹn từng phút giây.

    Xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị mang phong cách kiến trúc hiện đại văn minh, căn hộ Centrosa Garden là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình và tiện nghi nhất sau một ngày làm việc bận rộn.

    [​IMG]


    Căn hộ Centrosa Garden được tư vấn đầu tư bởi Savills, tư vấn thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp) và thiết kế kiến trúc, cảnh quan bởi Surbana (Singapore) là các đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các dự án bất động sản. Dự án chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hạng mục nhà phố và chung cư cao cấp, Trung tâm thương mại, khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế; Khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao hiện đại; Khu công viên cây xanh;... Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh, với những góc vườn xanh tươi; một khu dân cư hiện đại, văn minh và an toàn, Centrosa Garden chính là một cuộc sống đô thị mà bạn hằng mong đợi.

    Với thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Đối với căn hộ thấp tầng, chúng tôi thiết kế tầm nhìn hướng ra cảnh quan tạo những góc đẹp, độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, căn hộ Centrosa Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

    [​IMG]


    Hà Đô Centrosa Garden là một khu phức hợp với các tiện ích đồng bộ, đầy đủ và đẳng cấp có quy mô lớn duy nhất toạ lạc ngay các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại Số 200 đường 3 Tháng 2 – Phường 12 – Quận 10 – TP. HCM

    Tại Khu căn hộ Centrosa Garden, tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Phút giây thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Nhà hàng, Hồ bơi, Công viên, …

    [​IMG]


    Căn hộ Centrosa Garden với thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Đối với căn hộ thấp tầng Centrosa Garden, chúng tôi thiết kế tầm nhìn hướng ra cảnh quan tạo những góc đẹp, độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, căn hộ Centrosa Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

    Tag: can ho centrosa garden
     

Ủng hộ diễn đàn