Cách hợp vé đi phó bản trong mu origin

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thaokute2010, 7/3/16.

  1. thaokute2010

    thaokute2010 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/2/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Trong game mu origin bạn có thể tham gia vào nhiều phó bản để chiến đấu kiếm đồ và kinh nghiệm nhưng không phải là cứ đến giờ là đi đâu nhé mà bạn cần một vé để đi các phó bản này nhưng làm sao để có thể đi được phó bản thì bạn hãy xem cách chế hợp vé đi phó bản nhé. trong game mu origin có 2 loại vé để bạn hợp mỗi giờ bạn có thể đi một phó bản. Để chế được vé này bạn cần chuẩn bị nhiều áo cánh và lông vũ cùng ngọc vàng các vật phẩm này bạn có thể kiếm từ việc săn boss hoặc trong các cuộc chiến quái vật nhặt được.

    [​IMG]

    Với mu origin Khi bạn đã có đủ những vật dụng trên bạn hãy kích vào áo cánh và nhấn vào chế đồ và bạn cho các đồ muốn chế vào và nhấn hợp thành là đã có một vé đi phó bản rồi. Việc hợp phó bản này vô cùng đơn giản mà không bao giờ bị hỏng hay không thành công.

    [​IMG]

    Khi bạn có đủ hai loại vé rồi thì cứ việc tham gia vào cuộc chiến phó bản mà thôi. Game mu origin có đồ họa đẹp mắt cách chơi hấp dẫn tham gia vào game bạn sẽ thích thú đó nhé. nào cùng nhanh tay tai game mien phi mu origin về máy chơi và chiến đấu ngay nào các bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn