Cách chọn tuyển loại gỗ công nghiệp tốt:

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi humagroud11, 4/9/16.

  1. humagroud11

    humagroud11 Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách chọn tuyển sàn gỗ tốt:
    Thông thường các loại sàn gỗ (ván lót sàn) có độ dày 8 mm & 12 mm, loại gỗ càng dày sẽ luôn giữ được tính ổn định làm năng cao độ bền trong khi dùng. Theo chuẩn Châu Âu độ bền chắc bề mặt chịu tác dụng mài mòn được ký hiệu là AC 2 đến AC 5, AC càng cao chất lượng càng tốt. Các loại gỗ công nghiệp tốt thường được ép dưới áp lực từ 800kg/m3 và có trọng lượng riêng từ 850kg/m3 trở lên khi nhấc trên tay các bạn sẽ có cảm nhận hơi nặng, ngâm nước chất liệu gỗ có độ nở thấp.
    Tất cả mọi người mua các loại sàn gỗ đều đối mặt việc phải chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.
    Với kết cấu mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với một vài loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với những loại tông màu và màu hoa vân khác nhau, với một vài phân loại cho từng yêu cầu vận dụng và những độ chống trầy khác nhau.

    Khi quí khách lưu ý để ý một số chú thích trên sản phẩm, đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho biết sản phẩm gỗ có phù hợp với nhu cầu áp dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu loại sàn dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ em hoặc cầu thang.
    Sàn ở nhà bếp được ứng dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ, cầu thang được vận dụng thường xuyên nhiều hơn ở phòng khách.
     

Ủng hộ diễn đàn