Cách làm trẻ hóa da mặt đơn giản và hiệu quả nhất 2016

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1009110, 11/8/16.

  1. nguyenthihamy1009110

    nguyenthihamy1009110 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc sử dụng mỹ phẩm vừa gây tốn kém mà hiệu quả mang lại không được như mong muốn. Mặt khác những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng trẻ hóa da mặt rất hiệu quả, vừa tiện lợi lại tốn ít chi phí vừa có độ an toàn cao. Cùng tham khảo cách làm trẻ hóa da mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên thực hiện đơn giản ngay tại nhà qua bài viết dưới đây:

    [​IMG]
    Sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên là cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả
    1. Nước – Trẻ hóa da mặt tự nhiên

    Uống đủ nước là điều kiện đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là nữ giới. Thiếu nước sẽ làm cho cơ thể bạn lão hóa sớm, đặc biệt da do “thiếu nước” mà mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.

    Vì vậy, mỗi ngày nên uống 1 ly nước ấm vào sáng và tối và duy trì lượng nước đều đặn trong cơ thể. Uống vào buổi sáng có thể thanh lọc đường ruột, bổ sung lượng nước mất đi vào ban đêm, ly nước buổi tối lại có thể đảm bảo cho máu trong suốt một đêm không bị đông dính do thiếu nước gây ra.

    2. Cà phê – Phương pháp trẻ hóa da mặt

    Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da.

    3. Cà chua – Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên

    Cà chua có hàm lượng vitamin C rất cao, vì vậy mỗi ngày ít nhất đảm bảo ăn một quả cà chua, như thế có thể đáp ứng lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sinh tố cà chua hay mặt nạ để có thể trẻ hóa làn da.
    4. Chanh

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, chanh là một trong những loại thực phẩm giúp thải độc tố cho cơ thể rất hoàn hảo. Và một khi các cơ quan trong cơ thể đã được làm sạch, thì làn da trắng sáng tự nhiên là điều tất yếu. Không chỉ vậy, nhờ chứa hàm lượng lớn axít nên chanh có thể làm mềm hóa lớp chất sừng, loại bỏ những phần da chết, thúc đẩy tầng làn da mới hình thành hiệu quả. Đây cũng chính là cách làm làm trẻ hóa da mặt được nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ chuẩn bị, lại vô cùng tiết kiệm chi phí.

    Tuy nhiên, các loại hoa quả và rau xanh chỉ là giải pháp hữu hiệu đối với những người đã có làn da đẹp, căng mịn, giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn và nó sẽ mất nhiều thời gian mới có được kết quả. Còn đối với những người da mặt đã bị lão hóa nghiêm trọng, mặt có nhiều nếp nhăn, chảy xệ… thì việc bổ sung vitamin, các dưỡng chất bằng thực phẩm là chưa đủ. Vì vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu làn da căng mịn tràn đầy sức sống , bạn nên nhờ đến các công nghệ làm đẹp thẩm mỹ để nhanh chóng đạt được hiệu quả.

    Một trong những cách cách làm trẻ hóa làn da hiệu quả được nhiều người ưu chuộng hiện nay, đó chính là phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học. Với phương pháp này bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không gây đau đớn, không để lại sẹo và kết quả được ổn định dài lâu. Các sợi chỉ sinh học tác động vào các mô của da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Đặc biệt, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích quá trình sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng da mặt tốt hơn.

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật trẻ hóa da hiệu quả không cần phẫu thuật, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản nên đảm bảo an toàn và không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về công nghệ.

    Hiện công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Để biết hơn về phương pháp trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.
     

Ủng hộ diễn đàn