Bí quyết làm căng da mặt cực kỳ hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1994, 14/9/16.

  1. nguyenthihamy1994

    nguyenthihamy1994 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để xóa dấu vết thời gian, hay bạn không có nhiều kinh phí để có thể đến spa, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết làm căng da mặt cực kỳ hiệu quả và dễ thực hiện

    Nằm ngửa để ngủ là cách làm căng da mặt hiệu quả
    [​IMG]Cách làm căng da mặt hiệu quả

    Để làm giảm các nếp nhăn trên mặt, điều bạn cần làm là điều chỉnh tư thế ngủ của mình. Với việc nằm ngửa, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng hoàn toàn. Nếu bạn nằm nghiêng, bạn sẽ có thể làm tăng nếp nhăn ở phần má và cằm. Còn nếu nằm sấp, việc hình thành nếp nhăn ngang dọc trên trán là điều không thể tránh khỏi. Do vậy tư thế nằm ngửa chính là cách làm căng da mặt hiệu quả.

    Không nheo mắt giúp căng da mặt

    Khi bạn quan sát đồ vật một cách tập trung, điều này sẽ khiến cho cơ mặt của bạn làm việc khá mệt mỏi. Chính vì thế, sẽ dẫn đến hình thành nếp nhăn. Do vậy, nếu bạn muốn căng da mặt hiệu quả cần từ bỏ thói quen nheo mắt và nếu không nhìn rõ hãy lựa chọn cho mình mắt kính phù hợp

    Làm căng da mặt tự nhiên bằng việc ăn nhiều rau xanh

    Nguồn vitamin C phong phú có trong hoa quả và rau xanh mang lại hiệu quả trong việc tăng sự tổng hợp collagen, đồng thời ngăn chặn những tổn hại do tia tử ngoại gây ra, do đó, da ít có nguy cơ bị nhiễm.

    Dùng rau chân vịt là bí quyết làm căng da mặt
    [​IMG]Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả với rau bina

    Rau chân vịt rất giàu chất chống oxy hóa (được gọi là lutein) giống như nhiều loại rau xanh đậm khác. Vitamin K và C có trong rau bina sẽ giúp bạn ngăn ngừa và phòng chông nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Đây chính là bí quyết làm căng da mặt mà không phải ai cũng biết.
     

Ủng hộ diễn đàn