Bệnh nhân nên suy nghĩ về thông tin Phòng Khám Thế Giới lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haithai01, 29/8/16.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tin tức Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo người bệnh khiến cho tất cả người bệnh lo lắng, vì trong suốt thời gian qua, p.khám luôn là quyết định chọn lựa tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình. Vậy, thực hư vấn đề về phong kham da khoa the gioi lua dao là ra sao. Nhiều người đã đi sâu vào tìm hiểu và đưa ra câu trả lời.

    Theo nhiều chuyên gia, tin tức Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo bệnh nhân là hoàn toàn không đúng sự thật. Nguyên nhân chính gây ra thông tin này là vì, có nhiều p.khám trên khu vực TPHCM đã cố tình làm sai và gây ra các tin tức thất thiệt. Thông tin ko được xác nhận và khiến người bệnh có cái nhìn không tích cực về phòng khám, gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của P.khám Đa Khoa Thế Giới.
    [​IMG]

    Việc xuất hiện nhiều p.khám xuất hiện ở địa bàn HCM, làm cho các nơi khác lợi dụng uy tín, chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới mục đích trục lợi cho bản thân, phá hủy uy tín phòng khám chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Do đó, bệnh nhân và bạn đọc cần hết sức cẩn thận khi tiếp nhận những tin tức về phong kham da khoa the gioi lua dao cũng như là quyết định cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe.

    Với nỗ lực của đội ngũ bác sĩ y tế tận lực trước giờ của P.khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi chắc chắn : chính sự hồi phục sức khỏe và sự khỏe mạnh, cũng như những ý kiến tích cực của bạn sẽ tạo động lực cho chúng tôi cố gắng nhiều hơn.

    Hiện tại, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí "nhanh - gọn - lẹ", nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị bệnh với 2 kênh tư vấn:

    - Tư vấn qua số điện thoại : (08) 39 233 666

    - Tư vấn qua trao đổi trực tuyến

      Đừng ngại trao đổi tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của mọi người sẽ được các bác sĩ trả lời và cho hướng dẫn tốt nhất. Và đừng quên tránh xa các tin tức về phong kham da khoa the gioi lua dao không đúng sự thật nhé !!!
     

Ủng hộ diễn đàn