Bệnh nhân hoang mang về thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 6/10/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    P.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo có thể là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong mấy ngày vừa qua. Thực hư các thông tin về p.khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? Có đúng là phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo thật không?

    “Em đang đi làm, dạo gần đây em thấy vùng kín của mình có những biểu hiện bất thường. Em đang tính đi thăm khám cụ thể xem như thế nào mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên tới khám tại phòng khám đa khoa Thế Giới vì các bạn ấy cũng đã có người nhà đi chữa tại đây, chuyên gia rất nhiệt tình mà điều trị bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về p.khám và đọc được nhiều thông tin “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo”. Em rất suy nghĩ không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.
    [​IMG]

    Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám tư trên khu vực TPHCM, ngoài việc phục nhu cầu thăm khám chữa của bệnh nhân thì những p.khám này còn có ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật thường xuyên các phương tiện, kỹ thuật hiện đại của các nước hiện đại; các thủ tục thăm khám chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi những trung tâm y tế công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đa khoa Thế Giới có nhiều năm hoạt động và kiểm tra chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… p.khám đã thu hút được đông đảo lượng người bệnh đến đây và sau quá trình chữa trị đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, có đúng là p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo bệnh nhân hay không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

    Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho câu hỏi: "p.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hay sai. Chúng tôi khẳng định lại, phòng khám đ.khoa Thế Giới không lừa đảo bệnh nhân!

    Giám đốc phòng khám cho biết: “Dạo gần đây, có rất nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, không phải p.khám nào cũng đảm bảo uy tín và tốt để phục vụ người bệnh. Việc nhận được các thông tin “phong kham da khoa the gioi lua dao” hay “p.khám đ.khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có thể là chiêu trò cạnh tranh của những p.khám hoặc những cá nhân có ý định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới. Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những chuyên gia của p.khám đa khoa Thế Giới luôn hết bản thân vì trọng trách được giao, chất lượng và hình ảnh của p.khám được xác định thông qua ý kiến phản hồi của bệnh nhân".
    Từ khóa liên quan :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     

Ủng hộ diễn đàn