Bé bị chảy máu chân răng với nguy hiểm không? tư vấn trong khoảng thầy thuốc KIM Hospital

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhakhoak9i87im, 28/9/16.

  1. nhakhoak9i87im

    nhakhoak9i87im Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    32
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ! thầy thuốc cho tôi hỏi bệnh bé bị chảy máu chân răng sở hữu hiểm nguy ko ạ? Dạo này tôi thấy bé nhà tôi mỗi khi đánh răng hay bị chảy máu chân răng, nướu còn tương đối bị sưng đỏ, nhưng được một khi thì hết, bé năm nay được 7 tuổi rồi. Tôi rất lo lắng không biết bé sở hữu mắc bệnh gì không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Tôi cảm ơn đa dạng. (Lan Như, 34 tuổi, Long Khánh)
    trả lời
    Chào chị Lan Như! Rất cảm ơn chị đã để ý và gửi nghi vấn về hộp thư của Bệnh viện răng cấm Mặt Sài Gòn. với câu hỏi bệnh bé bị chảy máu chân răng sở hữu nghiêm trọng không của chị, chúng tôi xin được tư vấn như sau:


    Bệnh bé bị chảy máu chân răng với nguy hiểm không?
    Theo san sẻ trong khoảng những nha sĩ cho biết, bệnh chảy máu chân răng ở con nít căn nguyên chủ yếu là do viêm nướu, cụ thể Đó là do vi khuẩn trên răng gây nên khi vệ sinh răng mồm không rẻ. Vi khuẩn sản sinh ra độc tố làm cho nướu trở nên mẫn cảm, dễ chảy máu. không những thế, khi bị viêm nướu, trẻ đánh răng rất dễ bị chảy máu răng và nướu của trẻ với thể đau khi đánh răng.


    Xem thêm: Chuyên trang tư vấn cạo vôi răng loại bỏ mảng bám răng giúp răng trắng khỏe
    Mặt khác, sự thiếu hụt vitamin C cũng là một xuất xứ dẫn tới hiện trạng chảy máu chân răng. Vitamin C là thành phần quan yếu sở hữu tác dụng trong sự trưởng thành của các sợi collagen bởi thời kỳ hydroxy hóa lysin và prolin. lúc vitamin C không được cung ứng phần đông sẽ ảnh hưởng đến sự tổng hợp collagen dẫn đến trạng thái vết thương lâu lành, thành mạch yếu dễ dẫn tới xuất huyết ở những mức độ khác nhau. Trẻ bị viêm nướu thường sở hữu diễn tả ăn ít, bỏ ăn do đau nướu.
    Theo như bộc lộ của chị thì bé bị chảy máu chân răng trong khi đánh răng, nướu bị sưng đỏ nên rất sở hữu thể bé đang gặp phải trạng thái viêm nướu. Viêm nướu là 1 bệnh nguy hiểm, xảy ra ở cả người lớn lẫn trẻ thơ. Viêm nướu nếu không được điều trị sẽ dẫn tới viêm nha chu, tụt nướu, khiến răng bị lung lay, có trẻ nhỏ chưa mọc gần như răng thì chảy máu chân răng nguy cơ ảnh hưởng đến răng vĩnh viễn sau này là rất cao.
    vì vậy, với nghi vấn bệnh bé bị chảy máu chân răng sở hữu nguy hiểm ko của chị, chắc hẳn câu trả lời là mang. Bé nhà chị có những diễn đạt chảy máu chân răng, nướu bị sưng đỏ thì tức khắc chị nên đưa bé đến các phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. ngoài ra, chị cũng nên lưu ý vệ sinh răng mồm cho bé cho thật thấp, chải răng nhẹ nhõm, giảm thiểu đụng vào nướu răng gây chảy máu và làm thương tổn thêm nướu răng. Hoặc có thể dùng gạc sơ mồm và NaCl 0,9% để vệ sinh răng miệng cho bé rộng rãi lần trong ngày nhất là sau khi ăn, khiến nhẹ nhõm để hạn chế đụng vào nướu răng.
    đồng thời, bổ sung vitamin, đặc thù là vitamin C để giảm thiểu chảy máu chân răng, tăng cường hệ miễn dịch chống nhiễm trùng. Việc bổ sung phần lớn vitamin sẽ tạo điều kiện cho những mô nướu bị thương tổn mau lành hơn.


    Chị Lan Như thân mến! hy vọng mang những san sớt trên đã giúp chị trả lời nghi vấn bệnh bé bị chảy máu chân răng có nghiêm trọng ko. sở hữu tình trạng của bé, chị nên nhanh chóng đưa bé đến Bệnh viện răng cấm Mặt Sài Gòn để điều trị càng sớm càng phải chăng.
     

Ủng hộ diễn đàn