5 câu hỏi giúp lựa chọn phần mềm kế toán phù hợp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 14/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi lựa chọn phần mềm kế toán để sử dụng cho doanh nghiệp của mình, các nhà quản lý tài chính và kế toán viên thường phải mất thời gian tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu bạn cũng đang phân vân giữa “biển thông tin” và đa dạng các phần mềm trên thị trường hiện nay, trả lời 5 câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm kế toán phù hợp:

    [​IMG]

    Phần mềm kế toán cần có bản quyền không?

    Kế toán là một nghiệp vụ quan trọng đối với doanh nghiệp. Việc sử dụng một phần mềm kế toán không có bản quyền giống như bạn để một người không quen biết (không chứng minh thư, không nguồn gốc quê quán, không nơi uy tín giới thiệu, không có gì để bảo đảm...) quản lý, tính toán thu chi và giữ toàn bộ tiền bạc của gia đình bạn. Do đó, điều bạn phải ưu tiên hàng đầu là lựa chọn một phần mềm kế toán có bản quyền, có tính ổn định cao. BRAVO là một trong những phần mềm có bản quyền để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

    Phần mềm kế toán online có bảo mật và an toàn dữ liệu hay không?

    Dữ liệu kế toán là những tài liệu nhạy cảm và cần phải bảo mật chặt chẽ. Đây là trăn trở của các nhà quản trị tài chính cũng như kế toán viên khi quyết định sử dụng các phần mềm kế toán online. Hiểu được những băn khoăn đó, nhiều công ty cung cấp sản phẩm phần mềm kế toán chuyên nghiệp luôn có chỗ cất giữ an toàn dữ liệu với hàng rào bảo vệ và hệ thống báo động nghiêm ngặt không khác gì tiền vàng trong hầm chứa của ngân hàng. BRAVO có lợi thế tổ chức các rào chắn an toàn thông qua khả năng kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ cao. Các dữ liệu của khách hàng sẽ được mã hóa và sao lưu nhằm tránh các sự cố, rủi ro không lường trước. Nhân viên của BRAVO được cam kết tuân thủ quy trình bảo mật thông tin, quy định xử lý từng trường hợp cụ thể.

    Phần mềm kế toán có cần chi phí đầu tư hay không?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm kế toán miễn phí. Tuy nhiên, việc không trả phí sẽ giới hạn rất nhiều tính năng, không bảo đảm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ mà người sử dụng cần đến. Khi lựa chọn một phần mềm kế toán cho doanh nghiệp của mình, bạn chỉ cần đầu tư một chi phí hợp lý bao gồm các dịch vụ hỗ trợ kèm theo.

    Phần mềm kế toán có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị hay không?

    Đối với nhà quản trị tài chính, việc di chuyển thường xuyên sẽ cần đến một phần mềm kế toán có tính di động cao. Ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, chủ doanh nghiệp vẫn có thể xem dữ liệu sổ sách kế toán trên các thiết bị thông minh phổ biến hiện nay.

    Phần mềm kế toán có khả năng tích hợp cao với các ứng dụng văn phòng khác và cập nhật thông tư, nghị định và chính sách mới hay không?

    Kế toán là một phần vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Việc liên kết giữa đầu não này với các bộ phận khác và các ứng dựng văn phòng là điều vô cùng quan trọng để tạo ra thể thống nhất dữ liệu thông tin giữa các phòng ban. Đặc biệt, việc những thông tư, chính sách thay đổi liên tục khiến những phần mềm kế toán cũng cần được cập nhật theo.

    Ngoài các tính năng quản trị tài chính kế toán cơ bản, phần mềm kế toán đòi hỏi phải có khả năng mở rộng cao để phục vụ đắc lực cho công tác kế toán và xu hướng mở rộng của mỗi công ty. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm kế toán, việc trả lời được những câu hỏi trên sẽ giúp các doanh nghiệp phần mềm đỡ lúng túng hơn trong quá trình lựa chọn được phần mềm kế toán phù hợp cho mình.

    Để mua phần mềm kế toán quý khách vui lòng truy cập website: bravo.com.vn
    ĐC: Tầng 3, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa
    Email: hanoi@bravo.com.vn
    DT: 043 776 2472
     

Ủng hộ diễn đàn