Xông hơi hạn chế phòng tránh khó chịu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vanhao2439, 5/10/16.

  1. vanhao2439

    vanhao2439 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách làm: Chuẩn bị một vỏ bưởi tươi, rửa sạch trước khi mang đun sôi với nước. Lấy 1 chiếc khăn mặt khô và to trùm kín đầu và nồi nước của bạn. Từ từ mở vung nồi và hé mặt vào chừng 30cm. Bạn nên tránh ngồi xông hơi quá gần. Tiếp tục để từ 5 -10 phút cho tinh dầu vỏ bưởi thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước mát. Sau khi xông bạn nên kết hợp với các loại mặt nạ để kết nạp dưỡng chất tốt nhất. Áp dụng từ 1 -2 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.
    4. Sau khi xông hơi làm gì?
    [​IMG]


    Uống nhiều nước
    Nhiệt độ cơ thể bạn sẽ tăng lên nhiều hơn so với thông thường khi bước vào phòng xông hơi, điều này khiến bạn đổ mồ hôi phần lớn. Vì vậy, hãy chắc chắn là bạn đã uống nhiều nước trước khi xông hơi để hạn chế nguy cơ bị mất nước.
    Tắm trước khi xông hơi
    Tắm nước sạch trước khi bước vào phòng xông hơi sẽ giúp diệt bụi bẩn, mùi cơ thể và đảm bảo những người khác trong phòng xông hơi không bị "quấy rầy" vì mùi cơ thể của bạn (nếu có).
    Nhiệt độ trong phòng xông hơi có thể dao động trong khoảng 40 - 45 độ C. Vì vậy, hãy mặc những bộ quần áo rộng rãi và thoải mái để cơ thể không bị nóng quá. Thậm chí, bạn có thể khỏa thân ở trong phòng xông hơi (nếu được).
    Đảm bảo vệ sinh
    Hãy mang khăn tắm vào để ngồi và đi dép khi bước vào các phòng xông hơi để đảm bảo được bảo vệ an toàn. Không khí ẩm thấp, gạch ẩm ướt... có thể tạo điều kiện cho vi trùng và vi khuẩn sinh sôi và lớn mạnh.
    Không nên xông hơi quá lâu
    Bạn chỉ nên ngồi khoảng 15 - 20 phút trong phòng xông hơi. Nếu bạn cảm thấy quá nóng, hoặc không thoải mái thì hãy nhanh chóng bước ra ngoài.
    Tắm sau khi xông hơi
    Sau khi ra khỏi phòng xông hơi hãy nhớ tắm nước lạnh. tuy vậy không nên tắm nước quá lạnh vì bạn có thể bị sốc nhiệt và bị rùng mình.
     

Ủng hộ diễn đàn