Volvo muốn sớm loại bỏ chìa khóa xe ô tô

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi mynga9099, 7/10/16.

  1. mynga9099

    mynga9099 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/9/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Volvo cho biết sẽ thay thế chìa khóa vật lý trên các mẫu xe của mình trong năm tới bằng ứng dụng trên smartphone; qua đó, người dùng có thể mở khóa xe, mở cốp, hoặc khởi động xe...
    [​IMG]Xe ô tô sẽ tự động nhận diện ứng dụng trên smartphone để tự mở khóa khi người dùng đến gần, tương tự như tính năng chìa khóa thông minh
    Đặc biệt điểm đáng chú ý nhất trong tính năng dùng smartphone để thay thế chìa khóa xe, theo Volvo, là khả năng chia sẻ quyền mở khóa xe.

    Việc sử dụng chung xe là điều rất phổ biến, nhưng với chìa khóa vật lý trước đây, người dùng phải đưa chìa khóa của mình cho người khác khi họ muốn sử dụng xe. Giờ đây, với tính năng mới, Volvo cho biết chủ sở hữu xe có thể chia sẻ chìa khóa số chiếc xe của mình cho người khác thông qua ứng dụng mở khóa xe để họ có thể sử dụng khi cần. Tính năng này cũng thực sự hữu dụng tại các dịch vụ cho thuê xe; và Volvo cho biết sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng này với Sunfleet, dịch vụ chia sẻ xe tại Thụy Điển.

    - Giá Mercedes An Du, Thông Tin Xe Hơi, Tư Vấn Xe Hơi là những thứ bạn có thể tìm được khi đến với showroom bán xe hơi này tại diễn đàn Gia Mercedes An Du.

    Volvo hiện vẫn chưa công bố chi tiết về công nghệ mới nhằm thay thế chìa khóa xe trên xe ô tô, nhưng cho biết sẽ bắt đầu chương trình thử nghiệm xe không chìa khóa tại Thụy Điển vào cuối năm nay và dự kiến sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới bán ra thị trường xe ô tô không cần chìa khóa vào năm sau.

    Vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp về tính năng mới của Volvo; chẳng hạn sẽ thế nào nếu người dùng làm mất smartphone của mình hoặc smartphone bất ngờ bị hết pin..., liệu có giải pháp dự phòng nào hay không.

    Bên cạnh đó, tính năng bảo mật cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm khi mà hacker hoàn toàn có thể hack vào smartphone của người dùng, chiếm quyền điều khiển và đánh cắp chiếc xe đang được smartphone nắm giữ chìa khóa.
     

Ủng hộ diễn đàn