Vạn Thái Land tuyên bố hướng về người mua nhà có nhu cầu thực

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Joker, 7/10/16.

  1. Joker

    Joker Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vạn Thái Land chấp cánh ước mơ qua chuỗi thương hiệu Topaz
    Bằng sứ mệnh “Người xây tổ ấm” – Van Thai Land tâm huyết xây dựng niềm tin, tín nhiệm trong kinh doanh. Với hàng ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiều nhiệt huyết, chuyên môn, nhiệt tình, sáng tạo, các dự án đầy tiềm năng của công ty chắc chắn sẽ mang lại giá trị thiết thực và vượt trên cả mong đợi cho khách hàng.


    Vạn Thái Land thành lập từ năm 1999, được đầu tư và phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Cụ thể năm 2010 từ vốn điều lệ 369 tỷ đồng, Vạn Thái Land chuyển mình bước sang bước ngoặt mới khi tiến hành hoàn thiện hệ thống tổ chức với tên gọi “Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ - Xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái” (tên thương hiệu Vạn Thái Land)
    Tạo dựng nơi làm việc năng động và thân thiện. tạo điều kiện thuận lợi để cả thảy nhân viên có điều kiện phát triển công bằng. Thể hiện tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc của một “công dân doanh nghiệp”. Xây dựng sự hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp các hoạt động tốt đẹp vì tương lai một Việt Nam phồn thịnh.
    Hiện nay, Vạn Thái Land đã mở ra thị trường bất động sản thuộc các nơi địa bàn như quận 8, quận Tân Phú, quận 12, …...giúp cho việc tìm sở hữu một mái ấm sẽ thêm nhiều chọn lựa, khách hàng sẽ không còn gặp nhiều khó khăn trong làm chủ một tổ ấm hạnh phúc, tất cả đang nằm trong tầm tay của bạn. Các dự án Topaz Garden, Topaz Center, đặc biệt Topaz City đã làm nên hiện tượng khách hàng trong thị trường bất đợng sản khi các căn hộ này vừa ra mắt khách hàng. Nối tiếp sự thành công của dự án truớc Topaz Home chắc chắn mang lại một nơi an cư lạc nghiệp cho khách hàng.

    [​IMG]
    Vạn Thái Land​

    Topaz City và sứ mệnh “người xây tổ ấm”- Vạn Thái Land
    Topaz City là tên thương mại của Khu công viên Văn hóa Du lịch Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 dự kiến hoàn thành vào quý II năm 2018. Trong 4 tháng mở dự án đã có 800 căn hộ đã được mua và theo các chuyên môn nhận định dù block nào của Topaz City mở bán cũng sẽ tiếp tục “cháy hàng”.
    Chắc chắn đầu tiên làm nên cơn sốt của Topaz City của Nhà Vạn Thái Land đó chính là vị trí đắc địa có một không hai so với các căn hộ trong khu vực, khi Topaz City nằm trong khu dân cư sinh sống sầm uất nhất quận 8, tiếp giáp 2 mặt tiền là 2 trục đường chính Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ.
    Điểm quan trọng nhất của Topaz City làm nên cơn sốt khách hàng đó chính là thiết kế phức hợp xanh hiện đại và cao cấp. thỏa mãn mọi đòi hỏi của bạn ngay ngưỡng cửa, nâng cao giá trị cuộc sống với đầy đủ các tiện ích hoàn chỉnh, khép kín: trung tâm thương mại, hồ bơi trung tâm, hồ cảnh quan, khu vui chơi dành cho thiếu nhi,.. được thiết kế hiện đại. Đội ngũ an ninh luôn luôn phục vụ 24/24h bảo đảm sự an toàn cho cuộc sống của bạn và gia đình bạn.

    [​IMG]
    Topaz City​

    HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 093 999 0388
     

Ủng hộ diễn đàn