Với nữ giới thường rất hay đua tranh với nổi tiếng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 18/8/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tối qua, "bà mẹ ba con" Hạ Vy xuất hiện xinh đẹp trên truyền hình. Cô gặp gỡ và trò chuyện cùng MC Thảo Vân và đạo diễn - thi sĩ Phan Huyền Thư về một chủ đề rất gần gũi với đời sống hàng ngày của phụ nữ: "Ứng xử giữa các chị em dâu".

    Có hẳn 4 chị dâu, nữ MC tiết lộ, trong gia đình cô "có những thương, những giận dỗi, mẫu thuẫn và có những lúc tưởng nghe đâu không hàn gắn được".
    Với siêu mẫu Hạ Vy: "đàn bà thường rất hay đua tranh, hay chú ý nhau. Chính vì chú ý những cái vụn vặt mà gây ra những chếch mếch". Đạo diễn Huyền Thư cho rằng, có những hờn giận hay suy bì nhau một chút thì cũng không phải là điều gì xấu xa vì chưng đó cũng là một sắc thái cảm xúc.
    Đạo diễn Huyền Thư lý giải mâu thuẫn giữa các chị em dâu, đôi khi không phải do chuyện hơn kém nhau điều gì mà vì nhu cầu được hiểu, được thanh minh, được san sẻ không được thỏa mãn. Thảo Vân bổ sung thêm, đó có thể cũng do sự không đồng đều về mặt nền tảng nhận thức của các thành viên trong gia đình, ngay cả các ông chồng thỉnh thoảng mâu thuẫn với những thành viên khác trong gia đình kéo theo xung đột của các bà vợ.
    Đạo diễn Huyền Thư tán đồng, cô nhận định, trong những đứa con có thể có người hợp với bố mẹ hơn những người khác hoặc có những người con cá tính, khó gần gụi chính do vậy chị luôn dặn lòng một điều: "Mình đi làm dâu thì xác định rằng chồng mình có thể hợp ba má, anh chị em hoặc không! Trong mấy chị em dâu, mình cũng có thể hợp người này, không hợp người kia vì cá tính khác biệt".
     

Ủng hộ diễn đàn