Trách nhiệm tình cảm cung hoàng đạo Xử nữ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuan1996, 25/9/16.

  1. tuan1996

    tuan1996 Mới đăng kí

    Tham gia:
    14/1/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ luôn là những người có tinh thần trách nhiệm cao đối công việc, sự nghiệp đặc biệt là đói với tình cảm của bản thân. Tình cảm là một phần không thể thiếu đối với Xử Nữ, bởi vậy mà họ luôn trân trọng tình cảm của bản thân. Khi yêu hay khi đã kết thúc tình yêu, họ vẫn luôn tôn trọng và có trách nhiệm với người kia, họ vẫn quan tâm, hỏi han dù đã là những người xa lạ không có mối quan hệ nào gắn kết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về trách nhiệm tình cảm của những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Theo dõi để bạn có thể hiểu hơn về các xử nữ nhé !

    [​IMG]

    12 cung hoang dao : Họ sẽ cảm thấy là người ngoài cuộc và rất bực mình nếu một người bạn thân gặp chuyện nhưng mình lại không phải là người đầu tiên được biết. Hơi bảo thủ, vì Xử Nữ hiếm cho ai vào danh sách “Bạn thân”. Nên họ tự cho mình trách nhiệm là phải hiểu rõ bạn của mình, và giúp đỡ họ dù họ có muốn hay là không.

    [​IMG]

    Sự quan tâm lắm lúc thái quá của Xử Nữ không hiếm lần khiến cho người ta khó xử. Trong tình yêu cũng thế. Trách nhiệm ngay cả trong lúc yêu và sau khi kết thúc một cuộc tình. Dù rằng là người phân định rạch ròi, suy nghĩ kỹ lưỡng nhưng một khoảng thời gian ngắn sau khi đưa ra việc chia tay, Xữ Nữ cũng luôn quan tâm xem mình có nên hỏi thăm, chăm sóc, xem người đó còn buồn hay không, ngay cả “người ta đã có hạnh phúc mới chưa”…. Đó là trách nhiệm vô hình của Xử Nữ.
    tu vi hang ngay : Những trách nhiệm trên vừa là gánh nặng, vừa là niềm vui. Bởi không có những thứ trách nhiệm đó, đầu óc Xử Nữ sẽ trống rống, chìm vào khoảng lặng, vô phương định và lạc lối. Xử Nữ mà trở nên không trách nhiệm thì rất nguy hiểm !!!
     

Ủng hộ diễn đàn