Toyota sẵn sàng cho Scion C-HR crossover

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 13/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xuất hiện lần đầu tiên tại Paris Motor Show 2014 dưới logo Toyota, sau đó là tại Frankfurt với một số nâng cấp; và giờ đây, mẫu CH-R concept được bật đèn xanh để đi vào sản xuất dưới thương hiệu Scion - một cái tên khá quan trọng tại Mỹ của tập đoàn Toyota.

    Và nếu được lãnh đạo Toyota "gật đầu", nhiều khả năng phiên bản thương mại của chiếc Scion C-HR này sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô quan trọng nhất của ngành công nghiệp ôtô Mỹ - Detriot Motor Show khai mạc vào tháng 1/2016 tới đây.

    Sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu mới của Toyota (New Global Architecture) cùng với các mẫu Prius, chiếc crossover này sẽ dùng hệ thống hybrid, với một động cơ điện kết hợp với động cơ xăng cỡ nhỏ nhưng có hiệu suất cao, cho tổng công suất khoảng 120 mã lực.

    Hiện tại, Toyota vẫn giấu kín thiết kế nội thất và các trang bị tiện nghi của mẫu xe này; trong khi đó, thiết kế ngoại thất sẽ mang những hình ảnh thực sự trẻ trung và ấn tượng (nhiều người sẽ nhận thấy sự tương đồng với...Nissan Juke).

    - Thông tin về Giá Xe Porsche Viet, tin bán Xe Hơi Chính Hãng và kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi được các thành viên của Gia Xe Porsche cập nhật nhanh nhạy!

    Một số hình ảnh của xe Scion C-HR concept ra mắt tại triển lãm Frankfurt:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Việc lựa chọn cho ra mắt mẫu Scion C-HR này được đánh giá là khá phù hợp với nhận định của Toyota khi cho rằng các mẫu sedan cỡ nhỏ dần dần sẽ được thay thế bằng các mẫu crossover hoặc MPV sử dụng chung hệ thống khung gầm.
     

Ủng hộ diễn đàn