Toyota mang tương lai đến Triển lãm Công nghệ CES 2016

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 12/10/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại Triển lãm Công nghệ CES 2016 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota vẽ nên bức tranh tương lai sạch hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn bằng một loạt ý tưởng, như xe concept có khả năng kết nối cao và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng độ an toàn.
    [​IMG]
    Trước tiên, phải kể đến Toyota Smart Center. Đây được coi là trung tâm của ý tưởng xây dựng một Xã hội di chuyển thông minh (Smart Mobility Society) cùng lúc kết nối mọi người và phương tiện lại với nhau. Về mặt kỹ thuật, đây là một hệ thống máy tính sử dụng điện toán đám mây; thu thập dữ liệu về xe, phân tích thông tin lấy được từ các xe trên khắp thế giới và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ có tính cá nhân hoá cao, tạo sự tiện lợi cho cuộc sống.

    Kế đến là các hệ thống dịch vụ kết nối thế hệ mới, như Agent+, khai thác nhiều yếu tố, như ngày, thời gian, địa điểm và thậm chí là cả lịch sử lái xe để tiên đoán đích đến của hành trình và giúp đưa ra những chỉ dẫn hữu ích cho tài xế.

    - Thông tin về Giá Xe Lexus, tin bán Xe Hơi Chính Hãng và kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi được các thành viên của Gia Xe Lexus cập nhật nhanh nhạy!

    Trong khi đó, dự án Mobility Teammate Concept thể hiện thành tựu 20 năm nghiên cứu và phát triển (R&D) trong lĩnh vực công nghệ lái tự động của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Toyota muốn giới thiệu cho mọi người thấy khả năng kết nối với nhau đáng kinh ngạc giữa các xe Prius để trao đổi dữ liệu trực tuyến, từ đó hướng tới một môi trường giao thông an toàn hơn.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Với chiếc Toyota FCV Plus concept, đây là sản phẩm thể hiện ý tưởng của Toyota về một xã hội không lệ thuộc vào dầu mỏ. Thay vào đó là khí hydro hoá lỏng.

    Trong khi đó, chiếc KIKAI Concept giống như một cuộc cách mạng về thiết kế của Toyota.
    [​IMG]
    Không như các xe ô tô thông thường, Toyota KIKAI để trần gần như toàn bộ phần máy - giống như dòng naked-bike, và kiểu dáng thiên về dòng hot rod.

    KIKAI được trang bị hệ thống hybrid xăng-điện với một động cơ xăng 4 xy-lanh nằm ngang phía sau khoang ghế ngồi. Xe sử dụng hệ thống dẫn động bánh sau và hộp số tự động. Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật cụ thể.
    [​IMG][​IMG]
    Mặc dù có nhiều xe và công nghệ được giới thiệu tại CES sẽ chưa thể đi vào cuộc sống trong tương lai gần, nhưng một số, như các hệ thống “telematics” - hình thành từ sự kết hợp giữa công nghệ tin học và công nghệ truyền thông vô tuyến (Agent+) có thể sớm có mặt trên các mẫu xe của Toyota.
     

Ủng hộ diễn đàn