Topaz Home ngay mặt tiền Phan Văn Hớn - Người xây tổ ấm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Joker, 7/9/16.

  1. Joker

    Joker Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dự án căn hộ Topaz Home Quận 12 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình tạo dựng một tổ ấm vững chắc, “an cư lạc nghiệp” nơi chốn Sài Thành huyên náo, sầm uất này chỉ với số tiền ban đầu từ 170 triệu và 5 triệu góp mỗi tháng.

    Thiết kế hiện đại đúng chuẩn Singapore
    Dự án Topaz Home quận 12 được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore có mật độ xây dựng chỉ chiếm 55%, mảng xanh chiếm 45%, đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên cho một không gian sống “xanh” hiện đại. Mỗi căn hộ được bố trí đón gió, ánh nắng từ tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mang đến, sức khỏe cho gia chủ.
    Với diện tích từ 50-70m2, thiết kế hiện đại có nhiều view đẹp, tầng đẹp hòa hợp phong thủy thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Giá mềm nhất khu vực phía Tây Tp.HCM
    Dự án Topaz Home quận 12 sở hữu mức giá mềm và vượt xa nhất trong các dự án cùng phân khúc. Chỉ với số tiềnlúc đầu từ 170 triệu và góp hàng tháng 5 triệu bạn đã có thể làm chủ tổ ấm ước mơ, độ 30% giá trị căn hộ, khách hàng được ngân hàng uy tín Vietcombank hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 7.5%/ năm.

    Vị trí đắc địa phía Tây Bắc Thành Phố
    Dự án Topaz Home quận 12 có địa điểm vàng 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 là nơi giao của các tuyến đường lớn.
    Mặt tiền đường Phan Văn Hớn rộng 40m, dễ dàng đi đến các quận Tân Bình, Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Phú qua các tuyến đường lớn Trường Chinh – Cộng Hòa hay đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đồng Nai, Bình Dương.
    Dự án Topaz Home quận 12 liền kề ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, nhờ vậy khi tuyến metro này đi vào lưu thông, cư dân khi đến trung tâm thành phố, quận 1 chỉ mất độ chừng 5 – 10 phút.

    Tiện ích vượt bậc
    Nội khu
    Công viên cây xanh và hồ bơi tiêu chuẩn được thiết kế nằm giữa lòng các tòa nhà cho một không gian thoáng mát, mát mẻ.
    Còn gì tuyệt vời bằng cảm giác vùng vẫy dưới làn nước mát mẻ hay nhâm nhi những ly cocktail ngọt mát trong những ngày hè bức bối bên người thân.
    Các trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi, … được bố trí ngay dưới tầng trệt hết sức tiện lợi.
    Ngoại khu
    Dự án Topaz Home quận 12 tọa lạc trong không gian khu dân cư thương mại dịch vụ sầm uất bao phủ 38ha, nơi đây được quy hoạch hoàn chỉnh nhằm phát triển khu đô thị mới.
    Dự án Topaz Home quận 12 cho bạn cuộc sống “đáng sống” với những tiện ích trong vòng 2km từ dự án: Trung tâm tài chính, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến đại học, Nhà hàng, Khách sạn 3-5 sao, nhà hát lớn, Khu văn hóa vui chơi giải trí…
    Ngoài ra, system an ninh suốt ngày sẽ khiến bạn và gia đình hoàn toàn an tâm về cuộc sống hay mỗi khi xa nhà nhiều ngày.

    HOTLINE: 093 999 0388
     

Ủng hộ diễn đàn