Thêm bản nâng cấp cho mẫu miniSUV Honda HR-V

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli002, 8/9/16.

  1. dpjulli002

    dpjulli002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu Honda HR-V đã chính thức ra mắt tại Indonesia vào tháng 9/2014, tiếp theo đến Thái Lan vào tháng 11/2014, và có mặt tại Malaysia từ tháng 4/2015... Tất cả những thị trường lớn ở khu vực ASEAN đều đã đón nhận mẫu miniSUV này. Trong khi đó, tại Việt Nam, xe ra mắt từ năm 2013 nhưng dưới dạng… xe ý tưởng (concept).
    [​IMG]
    Cho đến thời điểm này, khi hầu hết các thị trường lớn nói trên ở ASEAN tiếp tục đón nhận phiên bản nâng cấp, thì tại Việt Nam, phân khúc miniSUV vẫn là của riêng Ford Ecosport (với hơn 520 xe bán ra trong tháng 7 vừa qua) và Hyundai Creata (tuy nhiên có nhiều khó khăn trong việc đặt hàng/vận chuyển hàng từ Ấn Độ, nên nhà phân phối Hyundai chưa thực sự mặn mà với mẫu xe này).

    - Cộng đồng Xe Audi Blog cung cấp cho bạn những thông tin Xe Hơi Chính Hãng Audi trên Blog Xe Hơi, vào tham khảo thử nhé!
    [​IMG]
    Trở lại với phiên bản nâng cấp mới cho chiếc Honda HR-V vừa ra mắt tại triển lãm ôtô Quốc tế Indonesia Gaikindo trong tuần vừa qua, mẫu xe này xuất hiện với “bộ cánh” hoàn toàn mới đến từ thương hiệu chuyên cung cấp các bộ bodykit cho Honda là - Mugen, bao gồm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới logo cỡ lớn nằm trên thanh inox to bản, cụm đèn sương mù cũng được mở rộng cho tương xứng với hốc đèn to bản với các đường nét chắc khỏe, ở phía sau xe các chi tiết ở cụm ống xả cũng mang những nét tương đồng được sơn màu thép ánh kim khá bắt mắt. Trong khi đó các bộ ốp hai bên hông, trên hốc lốp… đi kèm các mảng màu vàng và đặc biệt bộ mâm hợp kim hoàn toàn mới (kích thước 17) giúp Honda HR-V xóa bớt những định kiến về một mẫu xe nhỏ.
    [​IMG]
    Bên trong xe, thay đổi lớn nhất là việc Honda cung cấp một hệ thống giải trí, mà theo hãng, là "cực kì cao cấp”, mang tên Premium Entertainment System (PES), với một màn hình cảm ứng 8 inch với 8 loa công suất 120W 2 DIN cùng hỗ trợ kết nối HDMI, bluetooth, USB, AV-in…
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Các phiên bản nâng cấp của Honda HR-V mới này có giá bán 24.950 USD cho bản 1.5L CVT và 30.500 USD cho bản 1.8 CVT.
     

Ủng hộ diễn đàn