Thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi namvietluat, 27/9/16.

Tags:
  1. namvietluat

    namvietluat Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    38
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:

    Bạn đang tìm hiểu về những vấn đề lên quan đến việc thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh cho công ty, doanh nghiệp của mình? Bạn không nắm rõ được những quy định pháp luật hiện hành hay những yêu cầu thủ tục để thành lập chi nhánh công ty?

    tpchinhanh

    Công ty Nam Việt Luật chúng tôi hiểu rằng, việc thành lập chi nhánh cho công ty hiện nay rất là phức tạp và phải tùy thuộc rất nhiều đến tình hình, đặc điểm của từng công ty, doanh nghiệp, địa điểm muốn mở chi nhánh. Để có được một giải pháp nhanh chóng và tối ưu nhất, công ty của bạn cần tìm được một đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn luật, hay tư vấn thành lập chi nhánh, dịch vụ trọn gói hỗ trợ hoàn thiện mọi thủ tục. Để bạn có thể tập trung vào định hướng và phát triển cho công ty, chi nhánh của mình trong thời gian sắp tới.

    Ngoài ra, việc sử dụng các dịch vụ tư vấn tại Nam Việt Luật chính là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, công sức. Mọi vấn đề của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng nhất. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu. Hãy liên hệ với dịch vụ thành lập chi nhánh trọn gói của công ty Nam Việt Luật.

    Dưới đây sẽ là một số thông tin hữu ích về vấn đề thành lập chi nhánh của công ty, Hy vọng rằng sẽ giúp quý khách nắm được thủ tục cũng như quy trình thành lập chi nhánh. Giúp quý khách có những kế hoạch và định hướng cho doanh nghiệp của mình.

    Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh
    Tư vấn các điều kiện cần thiết để có thể thành lập chi nhánh công ty.
    Tư vấn cho khách hàng những vấn đề về quy mô tổ chức hoặc mô hinh nào sẽ phù hợp nhất với hoạt động chi nhánh của công ty
    Tư vấn các vấn đề pháp lý cần thiết liên quan đến việc thành lập chi nhánh, khách hàng sẽ tránh được những lỗi không cần thiết khi thực hiện.

    1sadas

    Hồ sơ thành lập chi nhánh bao gồm:
    Theo mẫu thông báo về việc đăng ký thành lập chi nhánh
    Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, công ty
    Nội dung và phạm vi hoạt động của doanh nghiệp
    Bản quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị hoặc của chủ sở hữu công ty.
    Bản sao công chứng quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh công ty
    Bản sao công chứng các giấy tờ chứng thực của cá nhân như chứng minh thư nhân dân, chứng chỉ hành nghề…. đươc quy định trong Nghị định số 78/2015/ NĐ-CP tại điều 10.
    Các giấy tờ khác như giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng kí doanh nghiệp….

    Đại diện theo ủy quyền của khách hàng để hoàn thành các thủ tục, công việc thành lập chi nhánh tại TP.HCM

    Nội dung công việc theo ủy quyền của khách hàng được công ty Nam Việt Luật tiến hành cụ thể như sau:
    Đại diện khách hàng để nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh tại Phòng đăng ký kinh doanh
    Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và nhận thông báo kết quả của hồ sơ đã nộp
    Tiến hành giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh
    Tiến hành đăng ký mẫu dấu và khắc dấu cho chi nhánh tại cơ quan chức năng
    Nhận giấy đăng ký mẫu dấu và con dấu chi nhánh cho khách hàng
    Ngoài ra chúng tôi còn tiến hành giúp khách hàng thực hiện việc ký mã số thuế cho chi nhánh, đăng ký mẫu hóa đơn,…

    Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, nhận kết quả, chúng tôi sẽ bàn giao lại giấy đăng ký thành lập chi nhánh bản gốc và bản sao, giấy đăng ký mẫu dấu, con dấu, mã số thuế và các giấy tờ cần thiết khác cho khách hàng.

    Để được cung cấp và tư vấn chi tiết dịch vụ thành lập chi nhánh tại TP.HCM trọn gói. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Nam Việt Luật, chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho quý khách.
     

Ủng hộ diễn đàn