Thử sử dụng lều xông hơi loại nào tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 30/8/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một số nhà làm đẹp khuyên rằng bạn nên xông hơi mặt sau khi đã rửa sạch mặt một cách nhẹ nhàng và massage với tinh dầu trong khi số khác lại khuyên rằng hãy xông hơi mặt trước khi thực hiện các bước làm đẹp. Trong khi những đều này còn mang tính tranh cãi, thì hãy xem như đây là một liệu pháp tốt cho da mặt của bạn.
    ng sử dụng nước quá nóng vì nó có thể làm bay hơi những chất tinh dầu cần thiết và nó không còn tác dụng với da mặt bạn nữa. Thử sử dụng lều xông hơi khô cùng hương vani hay những tinh dầu có mùi hoa oải hương la 2những mùi hương có tác dụng làm thanh tú ý thức rất tốt. Nếu da bạn là da nhờn hay da da thường hãy thêm vào hai hai giọt bạc hà hay hai túi trà bạc hà. Nếu bạn có làn da khô hay da mẫn cảm có thể dùng tinh dầu chamomile
    Bạn nên xông hơi bao lăm lần?
    [​IMG]
    Có thể một lần nửa tháng hay một tháng tùy thuộc vào loại da. Nhưng nếu da của bạn là làn da khô hay da nhạy cảm, bạn nên cẩn thận kẻo dễ bị trở nên "bội thực" với làn da của mình. Nếu da bạn quá mẫn cảm hay da có những mạch máu lộ trên da mặt thì thật không nên xông chút nào. Vì khi hơi nóng làm giãn nở những mạch máu và có thể gây ra tình trạng xấu hơn.
    Trong bất kỳ trường hợp nào, cách hay nhất là nên thẩm tra với các nhà tham vấn làm đẹp hay các thầy thuốc da liễu để có lời khuyên tốt nhất nên xông mặt mấy lần hay liệu xông hơi là sự chọn lọc tốt nhất nếu da bạn có vấn đề hay không.
     

Ủng hộ diễn đàn