Tổng quan chi tiết căn hộ Golf View Tân Sơn Tân Bình TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress102, 23/8/16.

  1. dalatexpress102

    dalatexpress102 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Tân Bình được đầu tư bởi bộ quốc phòng L&L Group uy tín, với tên chính thức được đưa ra là “căn hộ Golf View Tower”. Dự án nằm ngay vị trí mặt tiền đường Tân Sơn, 1 tuyến đường kết nối quận Tân Bình và Gò Vấp. Từ vị trí dự án chỉ cần 5 phút đã ra được đường Quang Trung.

    Có thể nói căn hộ Golf View Tower nằm tại vị trí khu dân cư đông đúc lâu đời chính vì thế các tiện ích, khu vui chơi xung quanh khu vực này không thiếu bất cứ thứ gì.

    Một số ví dụ như: Siêu thị Big C, Coopmart, khu thị thành cao cấp Celadon city cũng cách đây không xa, bệnh viện và hệ thống giáo dục cũng ngay sát bên, các chợ… Chưa kể đến khi Golf View Tower đi vào hoạt động , 2 tầng trọng điểm thương mại cũng phục vụ 1 phần nào nhu cầu hàng ngày cho cư dân như đi chợ, mua sắm vặt vãnh trong nhà… Có thể thấy khi cư ngụ tại Golfd View Tower bạn không còn phải lo âu nhiều khi hằng ngày phải đưa con đi học xa, đi chợ và mua sắm xa…

    Golf View Tower được xây dựng bởi công ty cổ phần xây dựng kỹ thuật Nam Thành Việt, một đơn vị cũng khá lớn và uy tín. Golf View Tower được thiết kế với các hạng mục dịch vụ thương nghiệp và căn hộ để ở, với 470 căn hộ dự kiến đón khoảng 1200 cư dân về sinh sống khi dự án hoàn thành.

    Golf View Tower với tổng diện tích 8000m2 bao gồm cả phần diện tích xây dựng, diện tích dành cho cây xanh, diện tích đất giao thông, sân bãi. Mật độ xây dựng cũng khá tốt với 50%.

    Căn hộ Golf View Tower với 2 block căn hộ cao 12 tầng trong đó có 10 tầng căn hộ và 2 tầng dưới làm trọng điểm thương nghiệp dịch vụ tiện ích. Diện tích căn hộ từ 59 – 79 m2 hầu hết đều là loại 2 phòng ngủ, nắm bắt được thị hiếu, thị trường của người dân sống quanh khu vực nên chủ đầu tư quyết định chỉ làm diện tích 2 phòng ngủ nhằm thích hợp cho nhiều nhu cầu, như các cặp vợ chồng trẻ mới đi làm cũng có thể sở hữu 1 căn hộ tại đây.

    Căn hộ Golf View Tower với thời hạn sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và chỉ 50 năm đối với người nước ngoài theo quy định của pháp luật.

    Chi tiết hơn về căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Tân Bình, quý khách vui lòng xem tại: http://eagleland.vn/du-an/can-ho-golf-view-tower-tan-son-quan-tan-binh
     

Ủng hộ diễn đàn