Tại sao xe bán tải lại chiếm ngôi đầu tại thị trường Việt?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chariche, 9/9/16.

  1. chariche

    chariche Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nửa đầu năm 2016, thị trường Việt đã chứng kiến màn “soán ngôi” ngoạn mục của dòng xe bán tải, khi Ford Ranger 2016 soán ngôi “vương” trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất.

    Có thể thấy xu thế sử dụng xe pick-up (bán tải) trong công việc hàng ngày đang ngày càng hình thành rõ nét tại thị trường Việt Nam. Pick-up là xe đa dụng mang theo phong cách tự do, phóng khoáng và đầy nam tính. Nửa đầu năm 2016, thị trường Việt đã chứng kiến màn “soán ngôi” ngoạn mục của dòng xe này trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất.
    [​IMG]Những lý do chính làm nên cục diện ở đó dòng xe SUV đã phải "nhường ngôi" cho Pick-up
    Đặt lên bàn cân so sánh với các dòng xe như sedan, MPV hay SUV, những mẫu xe bán tải có lợi thế với kinh tế phù hợp, tiết kiệm trong chi phí vận hành, bảo dưỡng đồng thời vẫn mang lại cho chủ sở hữu một không gian nội thất tiện nghi, cảm giác lái vượt trội và mạnh mẽ.

    Quan niệm xe bán tải chỉ dùng để chở hàng đã trở nên lỗi thời với những mẫu xe bán tải của ngày nay khi chúng được trang bị đầy đủ những tính năng tiện ích hàng đầu không khác gì những "người anh em" SUV. Bên cạnh tính kinh tế của dòng xe máy dầu (diesel) tiết kiệm nhiên liệu, giá thành rẻ hơn lại càng khiến cho những chiếc SUV phải "chào thua" xe pick-up.
    [​IMG]
    Anh Tuấn - một người chủ sở hữu "hai đời" xe Ford Ranger cho biết: "Với tôi, việc tại sao lại chọn mua một chiếc xe bán tải mà không phải một chiếc SUV rất đơn giản: tiện dụng, khả năng chở đồ và off-road tuyệt vời. Trước đó tôi đã từng gắn bó với chiếc Ford Ranger đời cũ trong 3 năm trước khi chuyển sang chiếc Ranger Wildtrak đời mới. Tôi vẫn thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Đây có thể nói là một chiếc xe 'All-in-one'. Tôi có thể chở gia đình đi lại thuận tiện trong thành phố, với những chuyến công tác xa phục vụ cho việc quay phim, chụp ảnh, thùng xe lại là nơi lý tưởng để chở đồ. Khả năng offroad của những chiếc bán tải là một điều khiến tôi không bao giờ phải lo lắng với những con đường ngập lụt của Hà Nội vào mùa mưa hay những cung đường hiểm trở chinh phục những vùng núi cao".

    - Bạn có thể Mua Bán Xe BMW, cập nhật Bảng Giá Xe Hơi và thông tin Xe Hơi Chính Hãng, thử tham gia vào diễn đàn Mua Ban Xe BMW nhé!
    [​IMG]
    Pick-up là một dòng xe đa dụng, phù hợp với cả mục đích sử dụng hàng ngày trong phố, lẫn những khu vực ngoại ô, nông thôn nhờ vào khả năng vừa chở người vừa chở hàng của nó. Bên cạnh đó các hãng xe cũng ngày càng chăm chút cho những dòng xe bán tải của mình khi không ngừng bổ sung những trang thiết bị tiện nghi, công nghệ hiện đại cho chúng, tiêu biểu như: Công nghệ cảnh báo lệch làn đường, cảm biến đỗ xe trước/sau, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước... Có thể nói nếu ngồi vào khoang cabin của một chiếc bán tải ngày nay, sẽ thấy rất ít điểm khác biệt với khoang cabin của một chiếc SUV.
    [​IMG]
    Có hai xu thế chọn xe bán tải tại thị trường Việt: một là để thể hiện phong cách, cá tính và chất mạnh mẽ của chủ nhân, thường là những "đáng mày râu" Việt Nam với mục đích chinh phục những cung đường khó khăn, những chuyến công tác đường xa,.... hai là lựa chọn dựa trên chi phí đầu tư ban đầu. Với xu thế thứ hai, chiếc xe bán tải là lựa chọn số một khi cân bằng cả việc sử dụng gia đình, đi chơi lẫn mục đích công việc bởi nó là một chiếc xe An toàn, chất lượng, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính tiện dụng.

    Anh Thắng - nhiếp ảnh gia với niềm đam mê du lịch bất tận chia sẻ: "Người bạn đồng hành Ford Ranger của tôi chưa khi nào khiến tôi phải thất vọng. Tôi đã từng lái hai chiếc xe SUV trước khi chọn xe bán tải, có thể nói ngồi ở khoang cabin của Ford Ranger, tôi thấy không có gì khác, thậm chí Ranger còn cho tôi cảm giác lái tốt hơn Nó giúp tôi làm tròn bổn phận với gia đình khi cùng lúc chở được cả 5 người, ngay cả bố mẹ tôi cũng rất hài lòng bởi mỗi khi ông bà mang rau sạch từ quê ra, thùng xe làm nhiệm vụ rất tốt, tôi cũng có thể chở xe đạp hay ván trượt của con trên thùng xe tới những khu vui chơi rộng lớn, hoặc chở trang thiết bị 'tác nghiệp' khi đi đường xa: chụp ảnh, quay film,... Hơn nữa thiết kế của Ford Ranger lại rất đẹp, rất nam tính. Đây cũng là lý do khiến tôi ‘phải lòng’ mẫu bán tải này".
    [​IMG]Ford Ranger Wildtrak đạt danh hiệu An toàn Top Safety Pick+ của ANCAP
    Nhìn lại những năm gần đây có thể thấy sự gia tăng doanh số chóng mặt của dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam. Số lượng xe pick-up bán ra trong năm 2015 nhiều hơn 7.076 chiếc so với năm 2014 (tăng 173%), trong đó Ford Ranger chiếm áp đảo với 51,9% (8.685 chiếc). Doanh số nửa đầu năm 2016 tại thị trường Việt cũng cho thấy dòng xe bán tải ngày càng được lòng người tiêu dùng Việt khi chỉ 6 tháng đầu năm 2016, doanh số xe bán tải được tiêu thụ trên toàn quốc là 11.562 chiếc, trong đó cứ 2 chiếc bán ra lại có một chiếc Ranger. Nhờ vào phong cách nam tính, khỏe khoắn, tính kinh tế, khả năng lái đa dụng và mạnh mẽ cùng nhiều tính năng thông minh, Ranger đã chứng kiến lần thứ 4 đứng đầu top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong 6 tháng đầu năm.
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    92
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bán danh sách Khách hàng đã lọc theo nhà mạng Mobi, Vina, Viettel .Anh/ Chị /Em nào có nhu cầu khai thác Khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ phía dưới, mua nhiều giá ưu đãi.

    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661
     
  3. Bach589896

    Bach589896 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    83
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 3OO O81

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.



    Nguồn:
    http://www.vatgia.com/raovat/4306/5438256/dich-vu-dang-tin-quang-cao-dang-tin-rao-vat.html
     

Ủng hộ diễn đàn