Tại Sao Nên Mua Căn Hộ Park Vista Quận 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi parkvista1208, 12/8/16.

  1. parkvista1208

    parkvista1208 Mới đăng kí

    Tham gia:
    12/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù đã có rất nhiều dự án chung cư cao cấp tại quận 7, tuy nhiên với quy hoạch đồng bộ cùng với nhu cầu gia tăng không ngừng về căn hộ cao cấp, các dự án căn hộ tại đây vẫn được khách hàng đón nhận và mong chờ. Dự án căn hộ Park Vista quận 7 chắc chắn cũng sẽ là một dự án được mong chờ nhiều hơn thế!

    Tại Sao Nên Mua Căn Hộ Park Vista Quận 7
    [​IMG]Tổng thể dự án căn hộ Park Vista quận 7
    Căn Hộ Park Vista – Vị trí đẹp nhất Quận 7

    Với địa thế này cư dân sinh sống tại đây có thể lưu thông đến các khu vực trung tâm như chợ Bến Thành, trung tâm quận 7, quận 1, quận 3, quận 2… chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. lân cận căn hộ cao cấp là vô số các tiện ích nội khu đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày như bệnh viện Pháp Việt, Lotte Mark, trường học quốc tế, ngân hàng,… và trong tương lai sẽ còn có sức nóng hơn nữa khi tuyến metro kết nối quận 7 và quận 2 được hoàn thành. Chắc chắn, với vị trí này giá trị BĐS sẽ còn tăng và tăng nhiều thêm nữa.
    [​IMG]Vị trí căn hộ Park Vista
    Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án lòng tin

    Dự án căn hộ Park Vista quận 7 do Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Sản Xuất – Xây Dựng Đông Mê Kông, tập đoàn phát triển BDS AnphaCorp và MIK Corporation đã chính thức ra mắt hứa hẹn đem đến một ốc đảo xanh trên không thơ mộng ngay trong lòng Nam Sài Gòn.

    Tiện ích độc đáo & VIP

    Chúng ta không thể không nhắc đến những tiện ích dự án VIP và sang trọng mà quý khách được hưởng thụ khi sống tại đây. Khu căn hộ cao cấp Park Vista được ví như “Ốc đảo xanh trên không Điều đầu tiên tại Nam Sài Gòn” với nhiều tiện ích nội khu bố trí hài hòa như:
    • [*]Lối dạo bộ trên không (Sky Walk)[*]Vườn ánh sao (Star hướng nhìn) diện tích 0,4 ha[*]Công viên và hồ bơi trên không (Sky Park & Sky Pool)[*]Trò chơi nước cho trẻ em (Kid Water Park)[*]Nhà trẻ Quốc tế ngay tại khuôn viên của toà nhà…[*]Hai sảnh Resident Lounge riêng biệt được thiết kế theo chuẩn “Căn Hộ Khách Sạn”[*]Hệ thống wifi miễn phí phủ khắp toàn bộ khu vực công cộng[*]Mỗi block căn hộ cao cấp Park Vista đều có sảnh đón với phòng lấy thư riêng, được quản lý bằng hệ thống an ninh thẻ từ 24/7.[*]Hệ thống cửa hàng, café, bar trong phòng và bên ngoài được chia làm 3 khu vực với 3 phong cách phục vụ: Châu Á, Châu Âu, Địa Trung Hải, CLB Gym – Yoga – Sauna rộng hơn 500 m2[*]Hệ thống thang máy riêng cho khu vực công cộng & thương mại, hệ thống giữ xe tự động thông minh với tầng hầm kết nối thông suốt 4 block nhà, …[*][​IMG][​IMG]
    Diện tích căn hộ có tính thanh khoản cao

    Căn hộ Park Vista quận 7 có 3 loại căn hộ cao cấp chủ yếu từ 1 2 3 phòng ngủ đem đến cho bạn những lựa chọn phù hợp về công năng , tài chính , diện tích từ 50 đến hơn 100 m2 ,… Sở hữu căn hộ Park Vista không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm phong cách sống resort mà còn là một kênh ” đầu tư ” sinh nhiều lợi nhuận , một dự án đảm bảo đem đến sự tăng trưởng giá trị trong tương lại.

    Với mong muốn đem lại những giá trị sống đích thực cho những quý khách tương lai của Park Vista với mức giá cạnh tranh , các căn hộ cao cấp đều được chăm chút đến từng mét vuông thiết kế đảm bảo tận dụng tối đa diện tích sử dụng và thuận lợi cho việc đón ánh sáng mặt trời , gió , …..Căn hộ Park Vista không những mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi mà còn là nơi góp phần vun đắp cho hạnh phúc viên mãn cho gia đình nhỏ của bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn