Tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi namvietluat, 8/10/16.

  1. namvietluat

    namvietluat Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    38
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Công ty Nam Việt Luật được thành lập và phát triển nhằm giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến luật doanh nghiệp như các quy định thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, những quy định, cơ cấu hoạt động….Định hướng của Nam Việt Luật chính là giải quyết các khó khăn, đẩy nhanh các thủ tục, mang đến chất lượng dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất với chi phí thấp nhất.
    Tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân
    Nếu quý khách đang cần tư vấn về thay đổi giấy phép kinh doanh của Doanh nghiệp Tư nhân, xin hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty Nam Việt Luật để biết được thêm thông tin và quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi.
    Trình tự thực hiện dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty Nam Việt Luật
    Tiếp nhận những yêu cầu và thông tin của khách hàng về nội dung cần thay đổi giấy phép kinh doanh
    Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty Nam Việt Luật tư vấn trực tiếp qua điện thoại và gửi các thông tin cần thiết cho bạn như: Bảng giá dịch vụ, quy trình tư vấn và bản hợp đồng dự thảo để khách hàng xem xét. Và gửi tư vấn trực tiếp qua email về các thông tin pháp lý quý khách đã cung cấp cho chúng tôi
    Sau khi quý khách thống nhất các vấn đề cơ bản về nội dung thay đổi giấy phép kinh doanh, Nam Việt Luật sẽ đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng doanh nghiệp, hoặc theo yêu cầu của khách hàng
    Tiến hành soạn thảo hồ sơ thay đổi giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân
    Chúng tôi sẽ cử nhân viên đại diện khách hàng để thực hiện các thủ tục cần thiết và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    tdgpkd
    Các thành phần giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ
    Bản thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
    Văn bản quyết định của chủ doanh nghiệp tư nhân về viêc thay đổi giấy phép kinh doanh
    Giấy ủy quyền
    Các giấy tờ khác bổ sung theo từng trường hợp cụ thể
    + Văn bản xác định số vốn pháp định và bản sao hợp lệ của chứng chỉ hành nghề đối với trường hợp thay đổi/bổ sung ngành nghề kinh doanh.
    + Trường hợp thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, hoạt động theo quyết định của Tòa án cần bổ sung thêm bản sao hợp lệ có công chứng, chứng thực của bản án, quyết định của Tòa án
    + Trường hợp đăng ký thay đổi để bán lại doanh nghiệp tư nhân cần có thêm các giấy tờ sau: thông báo bándoanh nghiệp tư nhân, giấy đề nghị đăng ký kinh doanh mới do chủ doanh nghiệp tư nhân mới tiến hành kê khai, văn bản xác nhận số vốn pháp định mới và bản sao chứng chỉ hành nghề….
    Đại diện theo ủy quyền cho doanh nghiệp tư nhận thực hiện các thủ tục
    Sau khi hoàn thiện hồ sơ và có đầy đủ các giấy tờ cần thiết, giấy ủy quyền đại diện từ doanh nghiệp tư nhân của khách hàng. Nhân viên của công ty Nam Việt Luật sẽ đại diện nộp hồ sơ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Sở kế hoạch đầu tư tỉnh hoặc thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở
    Theo dõi quá trình xét duyệt hồ sơ và nhận kết quả gồm: giấy phép kinh doanh mới và các giấy tờ cần thiết khác
    Bàn giao lại toàn bộ giấy tờ cho khách hàng, thực hiện các cam kết sau dịch vụ cho khách hàng.
    Nếu quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc nào về dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân xin vui lòng liên hệ ngay với công ty Nam Việt Luật chúng tôi theo các thông tin trên websie thay đổi giấy phép kinh doanh.
     

Ủng hộ diễn đàn