Tư vấn tài sản góp vốn của các thành viên trong thành lập công ty TNHH

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi namvietluat, 18/10/16.

  1. namvietluat

    namvietluat Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    38
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn thì Nam Việt Luật với phương châm luôn mang đến những kiến thức luật bổ ích cho mọi người và cho tất cả doanh nghiệp. Chúng tôi luôn hổ trợ các khách hàng đến hiệu quả công việc cao nhất. Và hôm nay công ty Nam Việt Luật xin được tư vấn thêm về điều lệ quy định tài sản góp vốn của các thành viên thành l?p công ty TNHH <http://thaydoigiayphepkinhdoanhnvl.blogspot.com/> như sau.
    Để giúp mọi người hiểu thêm và nắm bắt rõ như nội dung nêu trên thì chúng ta cùng tham khảo Luật Doanh Nghiệp 2014 sau đây :
    Theo Khoản 13 Điều 4 , Điều 35 : trong quy định pháp luật nêu rõ vế góp vốn và tài sản dùng để góp vốn. Để tạo nên vốn điều lệ của công ty , các thành viên có chung một mục đích , ý tưởng kinh doanh sẽ cùng góp tài sản đó được gọi là hành vi góp vốn trong pháp luật hiện hành.
    Theo đó vốn góp có thể dùng để thành lập doanh nghiệp hoặc tăng vốn điều lệ cho doanh nghiệp đã được thành lập trước đó. Vì vậy trong trường hợp bạn và những người có cùng ý tưởng kinh doanh có ý định thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn cùng góp tài sản tạo vốn điều lệ thành lập doanh nghiệp. Cũng theo quy định hiện hành tài sản góp vốn co thể dùng Đồng Việt Nam, vàng , ngoại tệ tự do chuyển đổi, công nghệ, giá trị quyền sử dụng đất, bí quyết kỹ thuật, giá trị quyền sở hữu trí tuệ và bất kỳ tài sản nào có thể định lượng bằng Đồng Việt Nam. ưấàảóốủáàêàậôởếàảóốủáàêườợààềêàđôỹềặáóếịàààợýởìấảđềóểđịáằĐồệàộạàảđượđịạĐềủộậệọắắủýáàệóểêệớúôôàáốêệêđểđượưấêềậệáđềảửđổổệậ–ởạàôậâăó
     

Ủng hộ diễn đàn