Tình yêu cô nàng Ma Kết và 12 cung hoàng đạo ( phần 1)

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuan1996, 22/10/16.

  1. tuan1996

    tuan1996 Mới đăng kí

    Tham gia:
    14/1/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những cô nàng thuộc cung Ma Kết từ lâu đã được biết đến là những người có tính cách nhẹ nhàng điềm đạm, tuy có phần lạnh lùng băng giá nhưng họ cũng có một nội tâm phong phú không hề thua kém bất cứ ai. Vì thế họ là một trong những cung hoàng đạo rất có sức hút với những chàng trai xung quanh mình. Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bạn có muốn biết tình yêu của nàng cung ma ket với những cung hoàng đạo khác là như thế nào không? Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá tình yêu của cô nàng Ma Kết khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác nhé.

    Nữ Ma Kết với Bạch Dương

    12 cung hoang dao: Họ sẽ bị hấp dẫn bởi người kia nhưng mối quan hệ luôn tồn tại những cuộc đấu trí. Người nữ Ma Kết phải nhận thức được rằng đàn ông Bạch Dương thích phụ nữ trở thành vật trang sức cho anh ta. Mối quan hệ này sẽ rất tuyệt khi họ là những đồng nghiệp.

    [​IMG]

    Nữ Ma Kết với Kim Ngưu

    Hai người này sẽ đồng điệu cả về tinh thần lẫn thể xác. Tuy nhiên, mối quan hệ có thể sẽ chấm dứt vì những cuộc cãi lộn nhiều hơn là họ tưởng tượng lúc đầu, đơn giản chỉ vì cả hai đều có những điều cuồng tín và niềm tin riêng của mình. Sự kết hợp này sẽ tốt chừng nào nữ Ma Kết đừng loay hoay điều khiển quỹ chi tiêu của gia đình.

    [​IMG]

    Nữ Ma Kết với Song Tử

    Mối quan hệ này có khởi đầu rất tốt nhưng nữ Ma Kết không được quên rằng Song Tử luôn muốn thay đổi không khí. Khi sự nhàm chán nảy sinh, Song Tử sẽ chấm dứt trò chơi ái tình với Ma Kết. Mối quan hệ này khó lâu bền.

    Nữ Ma Kết với Cự Giải

    tử vi hàng ngày : Hai người này là hai nửa đối lập trong vòng Hoàng đạo nên họ sẽ chết chìm trong ánh mắt ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây là mối quan hệ hòa hợp và lâu bền. Sẽ tốt hơn nữa nếu như cả nam Cự Giải và nữ Ma Kết cùng đạt được thành công đỉnh cao.
     

Ủng hộ diễn đàn