Tác dụng lều xông hơi hồng ngoại miễn nhiễm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vanhao2439, 30/8/16.

  1. vanhao2439

    vanhao2439 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh đó là sự dị biệt về thiết kế, phòng xông hơi khô có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó, thường nhật sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm sẽ mau chóng mất.
    Phòng xông ướt giúp giảm đau khớp, cơ bắp và bít tất tay. Nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn nhiễm của thân. Xông ướt còn giúp giảm bớt viêm xoang, hen, dị ứng, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước. Điều này hạn chế hoặc không có ở phòng xông khô.Về Thân: Nói chung, bệnh hoạn gồm hai nguồn gốc. Một là bế tắc kinh mạch trong thân dẫn đến suy giảm các chức năng tự chữa lành và chức năng miễn nhiễm có sẵn của thân. Từ đó sẽ gây hư hại cho nhiều bộ phận. Hai là do “nghiệp” tác động vào các chức năng của thân và cũng hiển thị những trở lực na ná như bên phần vật lý.Về Tâm: trược khí tác động vào tư tưởng sanh cảm xúc trữ trong thân, túi xông hơi tại nhà luôn khích động phát sanh ra mọi vọng tưởng khiến con người không cưỡng nổi lại sự suy nghĩ liên miên, bạo lực, than phiền, khổ não, mê muội, ham, ham muốn, hay bị hối thúc cuốn liên tục suy tư, tính ngày đêm
    [​IMG]
    Chỉ khi nào chúng ta có khả năng giải phóng và chuyển hóa hết những năng lực trược khí này trong thân thể thoát ra hết, còn một phần trược khí nầy thì thanh nhẹ hơn sẽ đi lên, tạm làm bặt mất mọi tư tưởng, nhờ thế bạn mới tạm thời làm chủ được tâm thức mình thì mới mong nói đến hạnh phúc thật sự, an nhiên tự tại và giải thoát.
     

Ủng hộ diễn đàn